TRUE ตุกติกลูกค้า ไม่ยอมให้ PIN Code ในการย้ายค่าย

***ไม่ติดสัญญา ชำระค่าใช้บริการระหว่างรอบแล้ว แต่ย้ายค่ายไม่ได้***

เนื่องผมจะย้ายบ้านในเร็วๆนี้ คิดว่าถ้าไปอยู่จุดนั้นแล้วทรูที่ใช้อยู่สัญญาณไม่ดี อาจจะต้องขอย้ายค่าย ผมเลยลองทดสอบดูว่าถ้าทำการย้ายค่ายด้วยตัวเองแล้วมันจะได้รับความสะดวกหรือไม่ เพราะยุคนี้ แถมมีโควิดแบบนี้ การทำเรื่องด้วยตัวเองมันควรจะต้องสะดวกและจบในตัว ผมเลยลองกดขอรหัส PIN แต่กลายเป็นว่า...



โอเคอาจจะผิดที่เราแหละ ก็เลยลองชำระล่วงหน้าไปเต็มที่ดู




กลับปรากฏว่า เห้ย! ยังไม่ได้เฉยเลย... ทำมาวันหนึ่งละยังไม่ได้ ไม่เป็นไร
เลยติดต่อเจ้าหน้าดูในพันทิปดูสรุปก็ให้คำตอบไม่ได้ ตอบเลี่ยงและตุกติก พยามบอกว่าจะทำการติดต่อกลับ

ผมเลยโทรไปตามเบอร์ที่ได้รับ SMS สรุป ผมไม่มีสัญญา ชำระล่วงหน้าเกินยอด แต่ทางทรูบอกว่า
"ระบบทำรายการไม่ได้เนื่องจากพอลูกค้าทำเรื่องย้ายค่ายเข้ามา ระบบจะทำการมอบสิทธิพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าโดยอัตโนมัติ จึงทำให้ย้ายค่ายไม่ได้"

อ้าวเห้ย? ไม่ได้ปะจะ Offer อะไร ก็ SMS มาก็ได้มั้ย หรือติดต่อ CC แล้วก็ควรทราบผลเลยไหม? ไม่ใช่บล็อกกันการย้ายแบบนี้ พยามบอกว่าจะขอโทรมา ไม่ใช่ว่าทุกคนจะสะดวกคุย ทุกเวลานะครับ พักครับ! พัก!

นี่มันยุคไหนแล้วครับ มันควรได้รับความสะดวกสบายได้แล้วมั้ย มาตุกติกแบบนี้จบเลย ประสบการณ์ดีๆที่ใช้ TRUE จบตรงนี้จริงๆ

ตอนนี้เลยจะแจ้งเรื่องไปทาง กสทช. เพราะรู้ว่าแบบนี้มันไม่ถูกต้องอย่างแรง

เพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์แบบนี้มาแชร์หน่อยครับ แล้วสำเร็จได้ยังไง TRUE ตุกติกระดับไหนบ้างครับ หรือค่ายอื่นก็ได้ครับ
เพี้ยนกินมาม่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่