วันที่ 1 มี.ค. 61 แม่ผมต้องการย้ายค่ายจากทรู (เติมเงิน) ไปค่าย AIS (รายเดือน)
จึงไปติดต่อศูนย์ AIS ในห้างแห่งหนึ่ง
หลังจากเขียนคำขอโอนย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
จนท. AIS ได้แนะนำให้รอ SMS จากทรูว่าจะโอนย้ายได้หรือไม่
วันที่ 2 มี.ค. 61 @ 18.00 น. แม่ได้รับ sms จากทรูว่า
"เบอร์นี้ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ...."
คุณแม่ได้โทรถาม true call center ว่าค้างค่าบริการอะไร ในเมื่อเป็นบัตรเติมเงิน
จนท.ตอบว่า ไม่ใช่การค้างบริการ แต่เป็นพวกโบนัสต่างๆที่แม่สมัครกับทรู จนท.จึงได้ยกเลิกสิทธิพิเศษต่างๆ
และแนะนำให้คุณแม่กด *151*id number 13 หลัก #โทรออก เพื่อรับ PIN ไปแจ้ง AIS
โดยกำชับว่าให้กดพรุ่งนี้
วันที่ 3 มี.ค 61 @13.00 น. คุณแม่ได้กด *151*.... แต่ได้รับ sms แจ้งเหมือนเดิมว่า ..
"เบอร์นี้ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ..."
คุณแม่จึงโทรถาม true call center อีกครั้งว่ามีปัญหาอะไร ไหนว่าปลดล็อคสิทธิพิเศษต่างๆแล้ว
จนท.ตอบว่า ให้กดอีกครั้ง ในขณะที่ยังถือสายคุยกับจนท. แต่คุณแม่ก็ได้รับ sms ข้อความเดิม
จนท.แนะนำให้วางหู รออีก 10 นาที ค่อยกดขอ PIN ใหม่
คุณแม่กดขอ PIN อีก 2-3 ครั้ง แต่ก็ยังได้รับข้อความเดิมๆ
แม่ผมต้องทำยังไงต่อครับ?
ขอความช่วยเหลือเรื่องย้ายค่ายจากทรู
จึงไปติดต่อศูนย์ AIS ในห้างแห่งหนึ่ง
หลังจากเขียนคำขอโอนย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
จนท. AIS ได้แนะนำให้รอ SMS จากทรูว่าจะโอนย้ายได้หรือไม่
วันที่ 2 มี.ค. 61 @ 18.00 น. แม่ได้รับ sms จากทรูว่า
"เบอร์นี้ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ...."
คุณแม่ได้โทรถาม true call center ว่าค้างค่าบริการอะไร ในเมื่อเป็นบัตรเติมเงิน
จนท.ตอบว่า ไม่ใช่การค้างบริการ แต่เป็นพวกโบนัสต่างๆที่แม่สมัครกับทรู จนท.จึงได้ยกเลิกสิทธิพิเศษต่างๆ
และแนะนำให้คุณแม่กด *151*id number 13 หลัก #โทรออก เพื่อรับ PIN ไปแจ้ง AIS
โดยกำชับว่าให้กดพรุ่งนี้
วันที่ 3 มี.ค 61 @13.00 น. คุณแม่ได้กด *151*.... แต่ได้รับ sms แจ้งเหมือนเดิมว่า ..
"เบอร์นี้ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ..."
คุณแม่จึงโทรถาม true call center อีกครั้งว่ามีปัญหาอะไร ไหนว่าปลดล็อคสิทธิพิเศษต่างๆแล้ว
จนท.ตอบว่า ให้กดอีกครั้ง ในขณะที่ยังถือสายคุยกับจนท. แต่คุณแม่ก็ได้รับ sms ข้อความเดิม
จนท.แนะนำให้วางหู รออีก 10 นาที ค่อยกดขอ PIN ใหม่
คุณแม่กดขอ PIN อีก 2-3 ครั้ง แต่ก็ยังได้รับข้อความเดิมๆ
แม่ผมต้องทำยังไงต่อครับ?