หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
กรุงโซล
ก้นครัว
สีลม
ศาสนา
พรหมชาติ
ชานเรือน
สยามสแควร์
โต๊ะเครื่องแป้ง
พันทิป
ภูมิภาค
มาบุญครอง
หอศิลป์
กรีนโซน
บางขุนพรหม
ชายคา
กล้อง
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ซิลิคอนวัลเลย์
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศุภชลาศัย
สวนลุมพินี
สินธร
หว้ากอ
ห้องสมุด
การ์ตูน
บางรัก
ดิโอลด์สยาม
แก็ดเจ็ต
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน Lazada โกงเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
กฎหมายชาวบ้าน
ธุรกรรมออนไลน์
จากกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/41107496
โดน Lazada โกงเงินไปตั้ง 5,399 บาท แจ้งเรื่องคืนสินค้าไปตั้ง 26 ต.ค. 64 ป่านนี้ยังไม่ทำอะไรสักอย่าง ติดต่อไปทีก็บอกรอตรวจสอบ 5-7 วัน ตอบแบบนี้มาจะครบเดือนละ ไม่ติดต่อไปก็ไม่แจ้งกลับ พิมพ์แจ้งปัญหาไปหมด พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อ ยังมาตอบกลับถามหาเลขคำสั่งซื้อให้หลังไมค์ไปอีกอีก มันไม่ดู ไม่อ่านอะไรที่พิมพ์ไปเลยหรอ เงินก็เงินลูกค้า มันจะกั๊กเงินไม่คืนลูกค้าเพื่ออะไร ทั้งที่สินค้ามันพังใช้ไม่ได้ หลักฐานก็มีครบหมดแล้ว ยังจะปกป้องร้านค้าที่แย่ ๆ อีกหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียนรู้ AI ChatGPT Prompts สร้างแบบทดสอบและคำแนะนำทางการตลาด: เพิ่มประสิทธิภาพการประสานงานกับสินค้าหรือบริการ
### 1. ข้อมูลคำสั่ง ChatGPT Prompts: คำสั่ง ChatGPT Prompts ที่ให้มามีโครงสร้างดังนี้:"Create an interactive quiz or assessment re
นักการตลาดมันไม่หมู
รีวิว Lazada 9.9 (แบบอย่าหาทำ)
คือจขกท.รู้สึกงง และก็เสียความรู้สึก กับการสั่งซื้อสินค้า วันที่9 เดือน9 ของร้าน Big C เป็น Laz Mall ของ Lazada พิมพ์ทักไปในแชท ตั้งแต่วันสั่งซื้อวันนั้น ไม่มีการอ่านและตอบรับใดใด มาอ่าน เมื่
Passport Book
เกิดอะไรขึ้นกับ Lazada ครับ เกินกำหนดส่งสินค้าไปหลายวันแล้ว แต่ก็ยังไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้าซักที
ผมสั่งซื้อของในลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 8/1/2021 จนป่านนี้วันที่ 19/1/2021 ยังไม่ได้รับสินค้า เช็คที่ Tracking Details ก็เห็นว่าสินค้าอยู่กับลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 9 แล้ว แต่หลังจากนั้นก็นิ่งไม่มีความคืบหน้
AunTOniO
พนักงานJ&Tพูดจาแย่
สวัสดีค่ะ พนักงานขนส่งโทรมาช่วง12:10 แต่พอดีไม่ได้รับสายเลยโทรกลับไปตอน12:26พนักงานพูดว่าผมไม่ส่งแล้วเป็นเพราะลูกค้าไม่รับสาย..ก็มีคนอยู่บ้านนะคะตะโกนถามหรือกดกริ่งก็ได้ค่ะ ลูกค้าบางคนไม่ได้มีเวลาว่าง
สมาชิกหมายเลข 7552431
ทำไม 7-11 ไม่ให้ใบกำกับภาษีอย่างย่อมา
ทำไม 7-11 ถึงไม่ให้ใบกำกับภาษีอย่างย่อกับลูกค้า ทั้งๆที่เครื่องพิมพ์ก็สามารถพิมพ์ได้ สังเกตมาหลายร้านแล้ว พนักงานมักจะเอามือปิดถาดกระดาษออก หรือบางครั้งก็ขยำทิ้ง ได้ถามพนักงานว่า ทำไมไม่ให้ใบกำกับภาษี
สมาชิกหมายเลข 8129869
ระวังหลอกขายของออนไลน์ไปต่างประเทศ
เรามาแชร์ประสบการณ์ ความคิดเกี่ยวกับการขายของออนไลน์ต่างประเทศที่มีผู้ชักชวนให้ลงทุนหน่อยค่ะ คือเริ่มจากเราเล่นแอพหาคู่ ปัดซ้ายปัดขวา ที่นี้เราก็ปัดได้คนคุยคนหนึ่ง เค้าบอกว่าอยู่เชียงใหม่ เป็นพ่อค้าขา
สมาชิกหมายเลข 5899078
จัดส่งสินค้าให้เมื่อไรครับ
วันที่ 29 เม.ย. ได้สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าไปครับ คำสั่งซื้อ 855130385693555 หลายวันแล้วยังไม่ได้รับครับ สถานะการจัดส่งไม่ไปไหนเลย อยู่ศูนย์กระจายสินค้า บางเสาธงมา 3 วันแล้ว ระบบแจ้งว่า จะได้รับสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1886862
การติดต่อ พนง.จัดส่ง
นี่ไม่ใช่ครั้งที่โทรมาแบบนี้ หรือนี่คือนโยบายของทาง บ. ที่ให้ติดต่อลูกค้า 1 วินาที แล้ววางสาย ใครจะรับทัน ไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียงเรียกเข้า ในเมื่อหลังไมค์ไปแล้ว ไม่ทีการตอบรับ ก็ต้องมาหน้าไมค์นี่
SkyLight45
หน่วยงานรัฐเข้ามาดูแลหน่อยครับ ผมขายของกับ Lazada เสียทั้งของ เสียทั้งเงิน
ขอแก้ไขข้อมูลนิดนึงครับตอนแรกนึกว่าเสียค่าสินค้าด้วยสรุปว่าไม่ต้องเสียค่าสินค้าครับผมเข้าใจผิดเอง ,............................. ขอเล่าเลยละกันนะครับ เวลาขายของกับ lazada มันจะมีกฎข้อนึงคือ คื
นางหงส์เหิน
โดนโกงสินค้า 3ปี ยังแจ้งความได้อยู่มั้ย?
สวัสดีครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมขายสินค้าครับ เป็นสินค้าในเกม ขายในปี2021 ตอนนั่นผมไม่รู้จักกลาง แล้วลูกค้าเขาขอสินค้าก่อน ผมก็ใจดี เลยให้ สักพักเขาได้บล็อคผมไป ตอนนั่นผมอายุ 9 ขวบ ตอนนั้นเศร้ามาก สิน
สมาชิกหมายเลข 8117680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
กฎหมายชาวบ้าน
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน Lazada โกงเงิน
โดน Lazada โกงเงินไปตั้ง 5,399 บาท แจ้งเรื่องคืนสินค้าไปตั้ง 26 ต.ค. 64 ป่านนี้ยังไม่ทำอะไรสักอย่าง ติดต่อไปทีก็บอกรอตรวจสอบ 5-7 วัน ตอบแบบนี้มาจะครบเดือนละ ไม่ติดต่อไปก็ไม่แจ้งกลับ พิมพ์แจ้งปัญหาไปหมด พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อ ยังมาตอบกลับถามหาเลขคำสั่งซื้อให้หลังไมค์ไปอีกอีก มันไม่ดู ไม่อ่านอะไรที่พิมพ์ไปเลยหรอ เงินก็เงินลูกค้า มันจะกั๊กเงินไม่คืนลูกค้าเพื่ออะไร ทั้งที่สินค้ามันพังใช้ไม่ได้ หลักฐานก็มีครบหมดแล้ว ยังจะปกป้องร้านค้าที่แย่ ๆ อีกหรอ