หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน Lazada โกงเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
กฎหมายชาวบ้าน
ธุรกรรมออนไลน์
จากกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/41107496
โดน Lazada โกงเงินไปตั้ง 5,399 บาท แจ้งเรื่องคืนสินค้าไปตั้ง 26 ต.ค. 64 ป่านนี้ยังไม่ทำอะไรสักอย่าง ติดต่อไปทีก็บอกรอตรวจสอบ 5-7 วัน ตอบแบบนี้มาจะครบเดือนละ ไม่ติดต่อไปก็ไม่แจ้งกลับ พิมพ์แจ้งปัญหาไปหมด พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อ ยังมาตอบกลับถามหาเลขคำสั่งซื้อให้หลังไมค์ไปอีกอีก มันไม่ดู ไม่อ่านอะไรที่พิมพ์ไปเลยหรอ เงินก็เงินลูกค้า มันจะกั๊กเงินไม่คืนลูกค้าเพื่ออะไร ทั้งที่สินค้ามันพังใช้ไม่ได้ หลักฐานก็มีครบหมดแล้ว ยังจะปกป้องร้านค้าที่แย่ ๆ อีกหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอปัญหานี้ใน lazada บ้างครับ ?
ใครเคยเจอปัญหานี้ใน lazada บ้างครับ ก็คือใช้เหรียญที่สะสมไว้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าใน lazada แต่ร้านค้าถ่วงเวลาไม่ยอมส่งสินค้าให้ เพื่อให้ระยะเวลาในการส่งสินค้ามันเกินเวลา เพื่อให้ระบบ lazada ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3049371
จัดส่งสินค้าไม่ได้ You don’t have a 3PL to support CoD, Please contact Partner Support.
มีคำสั่งซื้อมา แล้วพร้อมจะจัดส่งขึ้นแบบนี้ You don’t have a 3PL to support CoD, Please contact Partner Support ส่งข้อความหลังไมค์ไป lazada แล้วก็ยังเงียบอยู่
สมาชิกหมายเลข 975877
ของที่สั่งใน Lazada ยังไม่ได้คืบหน้า!!!!
หนูสั้งตั้งแต่วันที่ 26 เดือนเมษายน อ่ะค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ของสักชิ้นเลยค่ะ วอนทีมงาน Lazada ด้วยค่ะ หมายคำสั่งซื้อ #234598300908770 ปานนี้ยังไม่ได้ถึงไหนเลยค่ะ
alexzandrachelsea
เปิดร้านค้ากับ LAZADA แล้วอัตราการยกเลิกเพิ่มขึ้นเอง งงค่ะ?
เราเปิดร้านกับ LAZADA มาซักระยะ แต่ด้วยความเป็นมือใหม่ จัดส่งสินค้าไม่ทัน จึงโดนยกเลิกคำสั่งซื้อโดยระบบ และโดนจำกัดออร์เดอร์ เหลือแค่ 1 คำสั่งซื้อ/วัน ...ไปหาข้อมูลว่าแก้
สมาชิกหมายเลข 5164592
ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ เงินยังไม่มีคืน ผู้บริโภคทำไงดี
คำสั่งซื้อ #248669112840203 สั่งซื้อวันที่ 19 ส.ค. 2019 14:07:26 ซื้อสินค้าจาก LAZADA ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ของยังไม่ได้รับ มีสถานะขึ้นว่าคืนเงิน แต่เงินก็ยังไม่มีคืน โทรติดต่อ LAZADA ก
AddyDum
ยกเลิกคำสั่งซื้อใน Lazada แล้วขึ้นสถานะว่าคืนเงินเรียบร้อย แต่ทำไมเช็คยอดชำระในบัตรเครดิตยังคงมียอดชำระอยู่
สั่งสินค้าคืนวันที่ 26/03/65 ตอน 23.57 โดยชำระตัดบัตรเครดิตธนาคาร UOB ต่อมาได้ทำการยกเลิกคำสั่งซ์้อในวันที่ 27/03/65 ตอน 09.07น. เนื่องจากมีสินค้าที่ราคาถูกกว่า ตรวจสอบสถานะใน lazada ขึ้นว่าคืนเงินเรี
สมาชิกหมายเลข 6956954
ของสั่งจาก Lazada ขึ้น สถานะคำสั่งซื้อคือ “Seller Own Fleet” และ “สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว” แต่ไม่ส่งจริงสักที
ทำยังไงได้บ้างครับ สั่งตั้งแต่ 6.6 วันที่ 7 ขึ้นคำสั่งนี้แล้วป่านนี้ของไม่มาส่ง ติดต่อร้านค้าก็บ่ายเบี่ยงบอกแต่ไม่สามารถเช็คได้ๆ (จริงหรอ?) ขอดูหลักฐานการจัดส่งอะไรก็ไม่มีครับ ให้เวลาการส่ง 6-7 วันละ
สมาชิกหมายเลข 4104559
Lazada โกงหรือเปล่า
ผมเคยสั่งสินค้าจาก Lazada มาบ่อยน่ะครับ แต่ครั้งนี้กลับไม่ได้รับสินค้า เกือบเดือนแล้ว สั่งไปตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน จนตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ สอบถามก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน และส่งอีเมล์ประมาณว
สมาชิกหมายเลข 4547602
ปัญหาซื้อของออนไลน์Lazadaสั่งของแล้วจำนวน5รายการของยังไม่มาไม่มีการติดต่อ
เป็นลูกค้า Lazada มาตั้งแต่เข้ามาทำการขายออนไลน์ในไทย)10กว่าปึ เป็นลูกค้าจ่ายเงินหักผ่านบัตรเครดิต นับแต่เดือนกันยาจนปัจจุบันเกิดปัญหาคือไม่ได้รับสินค้าสักทีติดต่อพนักงานจัดส่งตามที่ให้เบอร์ติดต่อในช่
Burbank
LAZADA กำลังมีปัญหาอะไรหรือเปล่า
ผมสั่งสินค้าไปโดยผ่านบัตรเครดิต สินค้าจำหน่ายโดย Lazada ตามรายการนี้ https://www.lazada.co.th/samsung-galaxy-j7-pro-gold-26062756.html?spm=a2o4l.order-details.0.0.GpILU4 เลยกำหนดมาหลายวันแล้ว ผมเลยส่ง
EakCm
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
กฎหมายชาวบ้าน
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน Lazada โกงเงิน
โดน Lazada โกงเงินไปตั้ง 5,399 บาท แจ้งเรื่องคืนสินค้าไปตั้ง 26 ต.ค. 64 ป่านนี้ยังไม่ทำอะไรสักอย่าง ติดต่อไปทีก็บอกรอตรวจสอบ 5-7 วัน ตอบแบบนี้มาจะครบเดือนละ ไม่ติดต่อไปก็ไม่แจ้งกลับ พิมพ์แจ้งปัญหาไปหมด พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อ ยังมาตอบกลับถามหาเลขคำสั่งซื้อให้หลังไมค์ไปอีกอีก มันไม่ดู ไม่อ่านอะไรที่พิมพ์ไปเลยหรอ เงินก็เงินลูกค้า มันจะกั๊กเงินไม่คืนลูกค้าเพื่ออะไร ทั้งที่สินค้ามันพังใช้ไม่ได้ หลักฐานก็มีครบหมดแล้ว ยังจะปกป้องร้านค้าที่แย่ ๆ อีกหรอ