หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน Lazada โกงเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
กฎหมายชาวบ้าน
ธุรกรรมออนไลน์
จากกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/41107496
โดน Lazada โกงเงินไปตั้ง 5,399 บาท แจ้งเรื่องคืนสินค้าไปตั้ง 26 ต.ค. 64 ป่านนี้ยังไม่ทำอะไรสักอย่าง ติดต่อไปทีก็บอกรอตรวจสอบ 5-7 วัน ตอบแบบนี้มาจะครบเดือนละ ไม่ติดต่อไปก็ไม่แจ้งกลับ พิมพ์แจ้งปัญหาไปหมด พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อ ยังมาตอบกลับถามหาเลขคำสั่งซื้อให้หลังไมค์ไปอีกอีก มันไม่ดู ไม่อ่านอะไรที่พิมพ์ไปเลยหรอ เงินก็เงินลูกค้า มันจะกั๊กเงินไม่คืนลูกค้าเพื่ออะไร ทั้งที่สินค้ามันพังใช้ไม่ได้ หลักฐานก็มีครบหมดแล้ว ยังจะปกป้องร้านค้าที่แย่ ๆ อีกหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ สั่งไปเมื้อวันที่3
สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 3/3/64 และมีสถานะแพ็คสินค้าจากร้านค้าวันที่ 5/3/64 จากนั้นสถานะการจัดส่งก็ไม่ขยับเลย วันนี้วันที่ 9 แล้ว ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าเลย ชำระเงินด้วยบัครเครดิตBBL ไปแล้วด้วย ช่วย
ก๊อตจิซัง
เปิดร้านใน lazada แล้วโดนปิดเนื่องจากลูกค้ามาใช้เงินrewprdเยอะ
โดนปิดร้านในlazada แล้วยังไม่ได้เงินที่ค้างในบัญชีคืนด้วย แบบนี้เรียก lazada โกงเงินเราไหม เราไม่ได้ทำอะไรผิด ใครที่อยากจะเปิดร้านใน lazada ให้ระวังไว้นะคะ ไม่รู้จะโดนปิดร้านยึดเงินตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 5276402
การคัดกรองลูกค้าของ Shopee
เป็นคนขายสินค้าใน Shopee ปี้ แล้วก็พบว่า มีสะแกเมอร์เข้ามาเยอะเลย Shopee ให้คนสมัครเป็นสมาชิกง่ายเกินไป ซึ่งขณะที่ แอพพลิเคชั่นอื่นๆ เช่น Lazada หรือ TikTok ก็ไม่มีลักษณะเช่นนี้ ใครเคยเจอปัญหาใน Shope
สมาชิกหมายเลข 3376142
สั่งสินค้าจากLotus/Lazada ส่งของไม่ครบ กลัวโดนโกง
ได้สั่งสินค้า LAZADA กับ Tesco Lotus ไปสั่งสินค้าไม้กวาด โลตัสไม้กวาดดอกหญ้าด้ามpvc ตั้งแต่วันที่10-11-2024 ได้ชำระเงินแล้วสินค้ามาส่งวันที่12-11-67 เปิดกล่องมามีไม้กวาด 1 ด้าม แ
สมาชิกหมายเลข 8328923
ลาซาด้า Lazada ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ
เราสั่งซื้อสินค้าจากจีนไปเมื่อวันที่ 03/08/64 หมายเลขคำสั่งซื้อ 420624694404105 สถานะขึ้นว่าแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่ 3 หลังจากนั้นไม่ขึ้นสถานะอะไรเลย พอมาวันที่ 31/08/64 ขึ้นจัดส่งสำเร็จ แต่ยัง
สมาชิกหมายเลข 1149432
คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2025 ต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน
โฆษณาหน้าเว็บตัวเท่าบ้านว่า "คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2025 ต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน" แต่........... ส่งของ 23 ก.ค.68 บอกว่าจะถึง 25 ก.ค.68 เห็นในระบบมีการเคลื่อนไหวให้ชื่นใจอยู่ 2 วัน แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 4997516
LAZADA มั่วอีกแล้วครับท่าน ซื้อ Alcatel Onetouch Flash 2 เวลา 10.01 น. ตัดบัตรมี SMS แจ้งแล้ว 14.31 น. ยกเลิกซะงั้น
Alcatel Onetouch Flash 2 เห็นคุณสมบัติกับราคา มันน่าสนใจ เลยจะซื้อมาให้น้องใช้ซักเครื่อง น่าจะทัน 100 คนแรก ได้คูปองส่วนลดใช้ครั้งต่อไป 500 บาท หลังจากที่ลด 10% จากบัตร MasterCard แล้ว สรุปแล้ว เหล
Nong MiM
สั่งสินค้า LAZADA เกินกำหนดวันรับสินค้า 7 วัน ยังไม่ได้ของ ติดต่อพนักงานรก็บอกให้รอ ควรทำไงครับ T_T จ่ายเงินแล้วด้วย T_T
มีการสั่งซื้อสินค้าไป ตามรายละเอียดด้านล่างครับ ____________________________________________________________________________________ สวัสดีค่ะ ด้านล่างเป็นรายละเอียดของคำสั่งซื้อหมายเลข 332621962 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2713325
Lazada 11.11 ยังไม่ได้รับของครับ
ผมเขียนประสพการณ์ดีๆ กับ "Lazada 11.11 กรณีศึกษา" โดยปิดท้ายไว้ว่า ยังรอสินค้าอีกรายการ กำหนดส่ง 13-15 พ.ย. รายการนี้ สั่งเป็นคำสั่งแรก ตอนตีหนึ่งของวันที่ 11.11 เป็นตัวหลักที่ต้องการมากสุด
TG2000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
กฎหมายชาวบ้าน
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน Lazada โกงเงิน
โดน Lazada โกงเงินไปตั้ง 5,399 บาท แจ้งเรื่องคืนสินค้าไปตั้ง 26 ต.ค. 64 ป่านนี้ยังไม่ทำอะไรสักอย่าง ติดต่อไปทีก็บอกรอตรวจสอบ 5-7 วัน ตอบแบบนี้มาจะครบเดือนละ ไม่ติดต่อไปก็ไม่แจ้งกลับ พิมพ์แจ้งปัญหาไปหมด พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อ ยังมาตอบกลับถามหาเลขคำสั่งซื้อให้หลังไมค์ไปอีกอีก มันไม่ดู ไม่อ่านอะไรที่พิมพ์ไปเลยหรอ เงินก็เงินลูกค้า มันจะกั๊กเงินไม่คืนลูกค้าเพื่ออะไร ทั้งที่สินค้ามันพังใช้ไม่ได้ หลักฐานก็มีครบหมดแล้ว ยังจะปกป้องร้านค้าที่แย่ ๆ อีกหรอ