หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ซื้อโทรศัพท์รายเดือนพร้อมซิม แต่ ซิมหายตอนนี้ยอดเพิ่มขึ้น8000กว่าแล้ว +กับค่าเครื่อง2900
อยากทราบว่า สามารถทยอยจ่ายได้ไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีปลดล็อครหัส puk ซิมทรูมูฟ
ลืมรหัส puk ล็อค ซิมTrueMove 0970939038
สมาชิกหมายเลข 9108565
ซิมทรูมูฟ รายเดือน
สอบถามหน่อยคะ ซิมที่ไม่ใช้นาน มันขึ้นไม่ได้ลงทะเบียนซิม จะใช้เบอร์นี้ใหม่ต้องทำยังไงบ้างคะ จะใช้เบอร์เดิม ซิมยังอยู่
สมาชิกหมายเลข 9098289
ปิดซิมทรูมูฟ
เราสามารถปิดซิม ยังไงได้บ้างครับให้คนอื่นที่ไม่ใช่เราไปปิดได้ไหมครับ มีซิมรายเดือนกับเติมเงิน ซิมหายกลัวคนเอาไปใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7817109
ช่วยด้วยครับพี่ทรูมูฟ
ผมใช้ทรูมูฟ 2 ซิม แผมไปกดให้เปเป็น eSIM ทั้งสอง แล้วยกเลิก อยู่ๆสัญญาณก็หายไปทั้งคู่เลยครับ ผมเช็คว่าเครื่องผมใช้ซิมรุ่นอื่นอ่านสัญญาณปกติ แล้วก็ลองเอาซิมทรูของผมไปใส่ เครื่องอื่นก็ไม่มีสัญญาณ เลยถามเ
สมาชิกหมายเลข 7341250
ทรูมูฟ ซิม อยากใช้เบอร์เดิม
อยากใช้เบอร์เดิมแต่เป็นรายเดือนแล้วไม่ได้จ่ายตัดไปแล้ว ซิมหายทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7659392
ผมจองเบอร์โทรศัพท์กับเวบของทรูเอาใว้ แต่ไม่ได้รับซิม
ผมได้จองเบอร์โทรศัพท์เบอร์ใหม่กับ True ไว้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาครั้งนึง นัดกันไว้ว่าจะมาเอาเอกสารเพื่อเปิดซิม แต่ก็หายไปเลย มีแค่ sms มา ตามนี้ ทรูได้รับคำขอย้ายค่ายเบอร์เดิมของคุณแล้ว (เลขที่อ้
สมาชิกหมายเลข 2650828
ขอความช่วยเหลือทำซิมAISหาย
ทำซิมหายตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกไปติดต่อที่ศูนย์บริการ แต่ยังอยากใช้เบอร์นี้อยู่ เบอร์นี้ใช้มานานแล้วครับไม่อยากเปลี่ยน ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8586965
ปัญหาซิมทรูมูฟ
ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 3636106
รบกวน CC Truemove ตอบคำถามผมหน่อยครับว่าผมควรจะทำยังไง
คือเบอร์แม่ผมเป็นซิม Truemove H ที่เพิ่งจะไปเปลี่ยนซิมมาหมาดๆตอนลงทะเบียนจาก Truemove เป็น Truemove H เมื่อเดือนที่แล้ว แต่แม่ผมได้ SMS จากทาง Truemove H ว่า "เลขหมายนี้สามารถโอนย้ายมาใช้บริการทร
สมาชิกหมายเลข 730930
ลงทะเบียนซิม ทรูมูฟ ไม่ได้
ลงทะเบียนซิมไม่ได้ ผู้ใช้จำนวนมาก คือ
สมาชิกหมายเลข 7184598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ
อยากทราบว่า สามารถทยอยจ่ายได้ไหมค่ะ