สรุปจากsmsเพิ่มวงเงินไลน์บีเคส่งมาให้ เห็นมีเจ้าหน้าที่กสิกรเข้ามาตอบและตรวจสอบหลังไมค์ให้

กระทู้คำถาม
แล้วตอนนี้ก็ถามพนักงานกสิกรได้เลยใช่มั้ยคะ ไม่ต้องรอทีมพี่หมีไลน์บีเคมาตอบใช่มั้ย?  รบกวนมาตอบคำถามมาตรวจสอบหลังไมค์ให้เราด้วยนะคะ คือผ่านมา18วันยังไม่ได้เงินเลย คืออะไรนานขนาดนี้มีใครอีกไหมขอสมาชิกให้ข้อมูลเพิ่มเติมทีนะคะ ลูกค้าที่ได้รับsmsตั้งแต่วันที่2 ที้ยังไม่ได้รับวงเงินเพิ่มให้อ่ะค่ะ อยากทราบว่ามีอีกไหมนอกจากเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่