จะรู้ได้ไงว่า หัวฉีดเสีย หรือสายไฟคอยล์เสีย

กระทู้คำถาม
รถมีอาการสั่นมาก รอบเดินเบาตก 500-600
สูบ 3 มีปัญหา เช็คโดยการดึงคอยล์ออกมาแล้ว (ดึงคอยล์ออกจากสูบ3เครื่อง สั่นเท่าเดิม)
- เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว
- สลับคอยล์ สูบ 3-4 ก็ยังมีปัญหาที่สูบ 3

ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นที่หัวฉีด
หรือสายไฟคอยล์ ที่สูบ3เสีย

เช็คอย่างไร ควรล้างหัวฉีดไหมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่