คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
โดนเหมือนกันเลยครับของผมโทร kerry 8 ครั้งแล้ว เรื่องไม่ไปถึงไหนเลย ครั้งแรกที่โทรบอกให้ระงับเงินก่อน ไม่ยอมทำตั้งแต่แรกบอกว่าต้องเป็นขั้นตอน วันนี้ไปแจ้งความเรียบร้อย+ส่งเรื่องไป ปคบ.รอบนี้มีเบอร์จากGolden Stoneโทรมา เบอร์0660952571 ตอนนี้บอกว่าจะส่งเงินคืนไม่เกิน 7 วันทำการ ผมรอดูครับทุกอย่างผมส่งไปหมดแล้วนะครับ
แสดงความคิดเห็น
เราได้ซื้อของ ออนไลน์ แล้วได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง ขอคืนสินค้าแต่ไม่มีข้อมูลผู้ส่งบริษัทขนส่ง kerry ไม่สงสัยบ้างหรอค่ะ
จนวันที่ 30/10/64จึงทำการโทรไปที่เคอรี่เพื่อขอข้อมูลผู้ส่งเนื่องจากผู้ส่งไม่มีข้อมูลอะไรจึงสงสัยว่าขนส่งเคอรี่รับส่งได้อย่างไรพอถามข้อมูลทางเคอรี่แจ้งว่าจะทำการระงับการโอนเงินไปให้ผู้ส่งให้ก่อนและจะรีบติดต่อกับผู้ส่งสินค้า ได้ขอชื่อ-นามสกุล เลขที่บัญชีธนาคาร และที่อยู่เราไป สักพักมีข้อความตอบกลับมาว่าได้ทำการแก้ไขแล้ว
ช่วงเย็นของวันที่ 30/10/64 จึงโทรกลับไปเพื่อถามว่าได้ติดต่ออะไรแล้วบ้างดำเนินการถึงไหนแล้วทางขนส่งเคอรี่ได้ให้เบอร์โทรติดต่อกลับมาเป็นเบอร์020263868 จากนั้นก็ถามว่าแล้วเราต้องทำยังไงต่อทางเคอรี่แจ้งว่าให้รอ 1-2 วันเพื่อให้ผู้ส่งติดต่อกลับมาหรือให้เราโทรหาผู้ส่งเองทางkerry ยังติดต่อไม่ได้แอดมินแจ้งแบบนี้ พอโทรติดต่อไปก็เป็นเพลงรอสายไม่มีใครรับ
ทำการติดต่อทาง email ทั้งผู้ส่งและขนส่งkerry มีการตอบกลับเฉพาะแค่วันแรกจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลยเป็นไปได้ไหมคะที่เขาจะรู้เห็นกัน เพราะการเก็บเงินปลายทางผู้ส่งและขนส่งkerry น่าจะมีข้อมูลติดต่อกันเยอะกว่านี้และขนส่งkerryไม่ช่วยเหลืออะไรเราเลย ทั้งที่วันแรกทางขนส่งแจ้งว่าจะทำการระงับการโอนเงินให้ผู้ส่งแต่ต่อมาก็แจ้งว่ายังทำไม่ได้เพราะติดต่อผู้ส่งไม่ได้เพราะแจ้งอีเมลก็บอกว่าอีก 5 ถึง 7 วันจากนั้นก็เงียบหายทั้งผู้ส่งและขนส่ง