Kerry Express จริงหรือ เพราะกฎหมายไทยไม่มีการดูแลสิทธิผู้บริโภค


สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ กับ shopee จ่ายเงินแล้ว เมื่อวันที่ 9 ธค. 62 
จนปัจจุบัน 17 ธค. 62 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากบริษัทขนส่ง โทรติดตาม 3 รอบก็เหมือนเช็คจากเว็บ

หน่วยงานใดบ้างที่เข้ามาดูแลเรื่องราวแบบนี้ ลงโทษ ปรับหรือถอนใบอนุญาตประกอบการขนส่ง หรือแค่ต้องปล่อยไปตามกรรม?

ปัญหาต่างๆ เหล่านี้เกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก โดยไม่มีหน่วยงานราชการหรือเอกชนใดเข้ามาแก้ไข?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่