ซื้อโน้ตบุ๊คออนไลน์ ได้ชุดไขขวง เก็บเงินปลายทางได้สินค้าไม่ตรงปก อยากได้เงินคืนเต็มจำนวน ควรทำอย่างไรคะ

สวัสดีค่ะ ฉันซื้อของออนไลน์โดยไม่ตรวจสอบเครดิตผู้ขายให้ดีก่อน จึงเกิดเหตุขึ้น ได้สั่งสินค้าสั่งซื้อ โน้ตบุ๊คดีไซน์ทันสมัย FHD ขนาด 14 นิ้ว - i7-10750H, GTX 1650 หลังจากเห็นโฆษณาผ่านทาง Facebook และลิ้งก์เชื่อมต่อไปที่เว็บไซต์  https://gdyyts.com/bjbth?fbclid=IwAR3hi75PPbSY9LpT0kVaP5btkWRgQHtZFUkri6z3waufm1Ybtr_ogl_KyxY   ราคา 1,668 บาท  แล้วเก็บเงินปลายทางผ่านบริษัท Kerry Express  เพราะคิดบวกว่า  บริษัทขนส่งคงดูแลเราระดับหนึ่ง ถ้าของไม่ตรงปกขอให้บริษัทขนส่งช่วยได้ หรือถ้าสินค้าไม่แท้จริงคงไม่กล้าเก็บเงินปลายทาง มองบวกว่าบริษัทคงไม่ให้ความร่วมมือกับร้านค้าที่มีพฤติกรรมมิจฉาชีพ หลอกลวงประชาชน 

          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564  เวลา 14.40 น. พนง Kerry มาส่งของที่เราสั่งไว้พร้อมเก็บเงินตามจำนวนซื้อ พอแกะกล่องออกมากลับเป็น ชุดไขขวง พอรู้ว่าโดนหลอกแล้ว  รีบโทร ให้ พนง มารับสินค้า คืน ให้ส่งกลับ เพราะไม่ตรงปก

         น้องพนง แจ้ง ให้ติดต่อต้นทาง ซึ่งติดต่อไม่ได้ ที่อยู่ผู้ส่งมีแค่คำว่า June ไม่มีเบอร์ติดต่อ

         เราเลยรีบติดต่อไปที่ Kerry ที่กล่องข้อความ Facebook เพื่อให้ระงับการโอนเงินไปต้นทาง เพราะเพิ่งโอนให้น้องพนง ไม่ถึง 30 นาที มองบวกว่าการแจ้งเร็วจะได้รับการติดตามคืนเงินเร็วเช่นกัน

         และต่อมาได้ส่งเอกสารใบแจ้งความบันทึกประจำวัน ผ่านทางเพจ Facebook ของบริษัท  

         ได้ติดตาม และสอบถามความคืบหน้าผ่านทาง Facebook อย่างต่อเนื่องและอดทน มั่นใจว่าบริษัทจะช่วยเราได้  แต่แอดมินแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทุกครั้ง  แต่ไม่มีเลย รอมา 14 วัน เริ่มรู้สึกแย่ เครียด คือทำไม บ.ไม่ให้ความช่วยเหลือ อำนวยความสะดวก เพราะเป็นช่องทางเดียวที่ติดต่อได้  เมื่อทราบว่าลูกค้าถูกโกง น่าจะช่วยเหลือได้มากกว่านี้หรือไม่ 

          รบกวน ขอคำแนะนำ พอมีหน่วยงานไหนหรือ ควรทำอย่างไรคะ เพื่อให้ได้เงินคืนเต็มจำนวน  เงินจำนวนนี้มันมีค่ามากสำหรับฉัน ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำ และทุกท่านที่สละเวลามาอ่านค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่