Truemove แย่มาก คิดถูกแล้วที่ย้ายค่าย

เราเป็นลูกค้าทรูมูฟ ใช้เบอร์มือถือค่ายนี้มา น่าจะประมาณ 20 ปี จ่ายเต็มมาตลอด ไม่เคยจ่ายช้าซักครั้งเดียว เรียกได้ว่าเป็นลูกค้าชั้นดี ไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งเราต้องการเปลี่ยนเบอร์ ย้ายไปค่ายอื่น ก็เลยยกเลิกเบอร์ที่ทรู 

หลังจากยกเลิกไปประมาณ 2 เดือน มีเหตุจำเป็นต้องรับ otp จากเบอร์เดิม เลยไปขอคืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า โดยปกติ สามารถคืนได้ภายใน 3 เดือนจากที่แจ้งยกเลิก และต้องผูกโปรโมชั่นเป็นระยะเวลา 3 เดือน เราก็โอเค แต่เหตุการณ์ที่เกิดจริงคือ พอจะ resume เบอร์กลับมา ระบบติดขัด บอกว่าทำไม่ได้ และมีการส่งเรื่องไปทาง back office สุดท้ายแจ้งมาว่า เนื่องจากมีปัญหา (ที่ทางทรูไม่แจ้งว่าอะไร) สามารถ resume ได้ แต่เราต้องต่อสัญญาอย่างน้อย 1 ปี และจ่ายรายเดือนขั้นต่ำ 899 บาทต่อเดือน ถ้ายกเลิกสัญญาต้องจ่าย 5,000 บาท 

นี่คือการตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการมายาวนานจากทรูหรอคะ อยากจะถามเหตุผลให้เข้าใจ แต่พนักงานไม่มีใครตอบอะไรได้ สุดท้ายเราก็ไม่เอานะ รู้สึกโดนเอาเปรียบเกินไป otp ที่จำเป็นต้องได้ เราก็ยอมไปเริ่ม process ใหม่ ยอมทำเรื่องให้ยุ่งยาก เพราะไม่โอเคกับการโดนเอาเปรียบซึ่งหน้าแบบนี้ 

กระทู้นี้ แค่แชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนรับทราบและระวังค่ะ ตอนจะยกเลิก เราก็คิดว่าตรวจสอบครบแล้วว่าตัดเบอร์ได้ แต่ก็มีหลุดเรื่องสำคัญจนได้ เลยเจอพฤติกรรมนี้จากทรู ผิดหวังจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่