หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุป การแก้ปัญหา ห่วยๆ ของ จนท true ใน pantip
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
truemove H
truemove
5G
ผมพยามหาวิธีที่จะคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูสุดท้ายก็ติดต่อพนักงานของทรูจากแพลตฟอร์มพันธุ์ทิพย์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
เบอร์ 1242 ของทรูรอสายเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกัเจ้านหน้าที่เลย เสียเงินเปล่าๆจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้ เปิดเบอร์ใหม่ก็สมัครแพคเกจอินเทอรเน็ตมาให้เลยไม่ถามความสมัครใจเลย ผิดกฎหมายไหม
สมาชิกหมายเลข 3639462
เติมแพ็คเกจเน็ตทรู แต่smsไม่เข้า ใช้งานเน็ตไม่ได้
เติมแพ็คเกจเน็ตทรูไม่อั้น1วันไป เสียเงินไปแล้ว แต่smsไม่แจ้ง เน็ตใช้งานไม่ได้ แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่แก้ไขปัญหาไม่ได้ เบอร์ 0909248670 ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ 30/9/68
สมาชิกหมายเลข 9070120
อยากใช้ฌปรเดิมทำยังไง
เรื่องมีอยุ่ว่าเราใช้โปร15mbpsไม่ลด สปีดต่ออายุอัตโนมัตอยุ่ เเล้วเมื่อวานมามีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามข้อมูลส่วนตัว คุย เค้าบอกจะเป็นโปรให้ เเต่ยังไม่ได้ตอบตกลง เเล้วเค้าก็ถามข้อมูลส่วนตัว พอดีตอนนั้นไม
สมาชิกหมายเลข 3656611
จะต่อโปรซิมเทพธอร์เบอร์เดิมได้ไหม (ทรู)
พอดีเราใช้ซิมเทพธอร์ของทรูเป็นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed ความเร็ว 15 Mbps อายุโปร 365 วัน โดยปี 2024 เรามีsms ให้ต่อโปรเดิมเบอร์เดิมราคาถูกกว่าซื้อซิมใหม่ในร้านออนไลน์ได้ แต่ปี2025ไม่มี sms ดังกล่าว เลยส
สมาชิกหมายเลข 4263163
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
True move H หรือ ธนาคารกรุงเทพ กันแน่!!
คือเราสมัครแพ็กเกจเสริมของ truemove h ผ่านทาง mobile banking ของธนาคารกรุงเทพ กดสมัครเสร็จเรียบร้อย และได้หักเงินจากในบัญชีไปเรียบร้อยแล้ว(มีสลิป) แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ ไม่เคยเจอแบบนี้ งงม
สมาชิกหมายเลข 5640286
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
ทรูตัดค่าบริการโปรเน็ตมั่วมาก ตัดผิดโปร
ทรูมูฟตัดโปรเน็ตผิดโปร มั่วมากไปตัดโปรที่เราไม่เคยสมัครให้ตัดอัตโนมัติไว้เลยด้วยซ้ำ นี่เติมเงินเข้าเครื่องปกติ(โปรเน็ตที่ใช้นี่ 250 บาท) สักพักมีข้อความ เข้าว่าตัดโปรเรียบร้อย เหลือเงิน 130 งงเลย ไปเช
สมาชิกหมายเลข 5100866
แนะนำช่องทาง "จองคิวให้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรกลับ"
😄ลองใช้ช่องทางนี้นะคะ แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู (true) ติดต่อกลับ "สะดวก รวดเร็ว ไม่อารมณ์เสีย กรุณารอรับโทรศัพท์ตามเวลานัดหมาย" 🌸https://serviceappointment.truecorp.co.th/service_appointment_c
Donut_ty
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
truemove H
truemove
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุป การแก้ปัญหา ห่วยๆ ของ จนท true ใน pantip