หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความห่วยของเคอรรี่ เอาพนักงานห่วยๆมาทำงาน
กระทู้สนทนา
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ได้ทำการย้ายค่ายเบอร์โทรศัพท์ตั้งแต่ก่อนวันที่9กันยายน
และในวันที่9กันยายน ค่ายมือถือจัดส่งซิมมาให้
แต่ในวันที่12กันขึ้นสถานนะผมเลื่อนวันรับ
และในวันที่13กันยาก็โทรมาแต่เช้าว่าจะส่งของ
และโทรตามผมอีกครั้งทั้งๆที่ผมอยู่บ้านตลอดตอน10.00และ11โมงของใน13กันยา จนเที่ยงก็แล้ว
เย็นก็แล้ว ผมโทรถามพนักงาน มันไม่รับสาย
ตกเย็นโทรตาม ที่คอลเซ็นจะประสานให้ก็ไม่รีบทำ
จน ณ ตอนนี้เบอร์มือถือตัดสัญญาณไปแล้ว
ถามว่าใครต้องรับผิดชอบในความเสียหายทางธุระกิจในวันพรุ่งนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความห่วยของเคอรรี่ เอาพนักงานห่วยๆมาทำงาน
และในวันที่9กันยายน ค่ายมือถือจัดส่งซิมมาให้
แต่ในวันที่12กันขึ้นสถานนะผมเลื่อนวันรับ
และในวันที่13กันยาก็โทรมาแต่เช้าว่าจะส่งของ
และโทรตามผมอีกครั้งทั้งๆที่ผมอยู่บ้านตลอดตอน10.00และ11โมงของใน13กันยา จนเที่ยงก็แล้ว
เย็นก็แล้ว ผมโทรถามพนักงาน มันไม่รับสาย
ตกเย็นโทรตาม ที่คอลเซ็นจะประสานให้ก็ไม่รีบทำ
จน ณ ตอนนี้เบอร์มือถือตัดสัญญาณไปแล้ว
ถามว่าใครต้องรับผิดชอบในความเสียหายทางธุระกิจในวันพรุ่งนี้