เหตุเกิดคือสาย UAG สำหรับ Apple Watch Series 5 ขาด (ตามภาพเลย) ซื้อมาต้ังแต่ประมาณ 20 มีนาคม 2020
เสียดายเลยลองส่ง claim request ผ่าน UAG website; Log-in แล้วไปคลิก support กรอกรายละเอียดต่าง ๆ แล้วแนบรูปสายที่ชำรุด ของเราใบเสร็จหายไปละ
แต่ในข้อความระบุไปว่าใบเสร็จหาย มีแต่ record การซื้อในประวัติการซื้อของตัวเอง (ข้อดีของการซื้อของ UAG ผ่านเว็บของเขาเองมันจะมีประวัติการซื้อ)
สักพักก็มีอีเมล์ตอบกลับพร้อม ticket number สำหรับเคสของเรา
ก็เตรียมข้อมูลตามที่เขาบอกตามนี้ เพื่อส่งอีเมล์กลับ
1. เอากระดาษเปล่ามา 1 ใบ เขียนรายละเอียดหมายเลข ticket number ที่ได้มา
2. เขียนชื่อรุ่นอุปกรณ์ และสินค้าที่เราจะทำการเคลม
3. ถ่ายรูปสินค้า และสายนาฬิกาที่เราจะทำการเคลม ด้านหน้า และด้านหลัง
หลักฐานข้อ 1 ถึง 3 หลังจากเขียนเสร็จก็ถ่ายรูป เพื่อจะเอาแนบอีเมล์ส่งกลับ
4. พิมพ์ข้อมูลชื่อ ที่อยู่ของเรา เพื่อที่จะตอบกลับอีเมล์
แล้วก็ส่งอีเมล์กลับไป ในเคสนี้คุณ Maria (UAG) เป็นคนรับเรื่อง รอ 1 วัน (ส่งเรื่องคือวันเสาร์ ได้รับอีเมล์ approved การเคลมพร้อม tracking order ของสินค้าใหม่ในวันอาทิตย์ตอนเย็น)
สรุปก็คือพึงพอใจมากกับการบริการหลังการขายของ UAG ตอนแรกนึกว่าจะเคลมไม่ได้ เพราะซื้อมาตั้งแต่ มีนาคมปีที่แล้ว ตอนนี้ก็รอของใหม่อย่างเดียว โดยไม่ต้องส่งของที่ชำรุดกลับไป
เลยมาแชร์ประสบการณ์ หากใครใช้ผลิตภัณฑ์ของ UAG แล้วชำรุดลองติดต่อส่งเคลมดูฮ่ะ เพราะราคาก็สูงอยู่พอสมควร
Review การเคลม สาย Apple Watch (UAG - Scout series)
เสียดายเลยลองส่ง claim request ผ่าน UAG website; Log-in แล้วไปคลิก support กรอกรายละเอียดต่าง ๆ แล้วแนบรูปสายที่ชำรุด ของเราใบเสร็จหายไปละ
แต่ในข้อความระบุไปว่าใบเสร็จหาย มีแต่ record การซื้อในประวัติการซื้อของตัวเอง (ข้อดีของการซื้อของ UAG ผ่านเว็บของเขาเองมันจะมีประวัติการซื้อ)
สักพักก็มีอีเมล์ตอบกลับพร้อม ticket number สำหรับเคสของเรา
ก็เตรียมข้อมูลตามที่เขาบอกตามนี้ เพื่อส่งอีเมล์กลับ
1. เอากระดาษเปล่ามา 1 ใบ เขียนรายละเอียดหมายเลข ticket number ที่ได้มา
2. เขียนชื่อรุ่นอุปกรณ์ และสินค้าที่เราจะทำการเคลม
3. ถ่ายรูปสินค้า และสายนาฬิกาที่เราจะทำการเคลม ด้านหน้า และด้านหลัง
หลักฐานข้อ 1 ถึง 3 หลังจากเขียนเสร็จก็ถ่ายรูป เพื่อจะเอาแนบอีเมล์ส่งกลับ
4. พิมพ์ข้อมูลชื่อ ที่อยู่ของเรา เพื่อที่จะตอบกลับอีเมล์
แล้วก็ส่งอีเมล์กลับไป ในเคสนี้คุณ Maria (UAG) เป็นคนรับเรื่อง รอ 1 วัน (ส่งเรื่องคือวันเสาร์ ได้รับอีเมล์ approved การเคลมพร้อม tracking order ของสินค้าใหม่ในวันอาทิตย์ตอนเย็น)
สรุปก็คือพึงพอใจมากกับการบริการหลังการขายของ UAG ตอนแรกนึกว่าจะเคลมไม่ได้ เพราะซื้อมาตั้งแต่ มีนาคมปีที่แล้ว ตอนนี้ก็รอของใหม่อย่างเดียว โดยไม่ต้องส่งของที่ชำรุดกลับไป
เลยมาแชร์ประสบการณ์ หากใครใช้ผลิตภัณฑ์ของ UAG แล้วชำรุดลองติดต่อส่งเคลมดูฮ่ะ เพราะราคาก็สูงอยู่พอสมควร