คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6699281
สามารถติดตามสถานะจัดส่งได้ที่เมนูตรวจสอบการจัดส่ง https://store.truecorp.co.th/tracking หรือติดต่อ Call Center โทร. 02-020-2354 เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09:00 - 18:00 น. หรือ อีเมล support@wemall.com ครับ
หากต้องการให้ทางเราประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมผมรบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้
1) ชื่อ-นามสกุล
2) E-Mail ที่ใช้ในการทำรายการสั่งซื้อ
3) เลขที่คำสั่งซื้อ 900012313284
4) เบอร์ที่สะดวกในการติดต่อกลับครับ
รบกวนแจ้งเข้ามาผ่านทางหลังไมค์(คลิกที่ intelligence และกดส่งข้อความ) พร้อมอ้างอิงกระทู้ เพื่อตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ
สามารถติดตามสถานะจัดส่งได้ที่เมนูตรวจสอบการจัดส่ง https://store.truecorp.co.th/tracking หรือติดต่อ Call Center โทร. 02-020-2354 เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09:00 - 18:00 น. หรือ อีเมล support@wemall.com ครับ
หากต้องการให้ทางเราประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมผมรบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้
1) ชื่อ-นามสกุล
2) E-Mail ที่ใช้ในการทำรายการสั่งซื้อ
3) เลขที่คำสั่งซื้อ 900012313284
4) เบอร์ที่สะดวกในการติดต่อกลับครับ
รบกวนแจ้งเข้ามาผ่านทางหลังไมค์(คลิกที่ intelligence และกดส่งข้อความ) พร้อมอ้างอิงกระทู้ เพื่อตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ

แสดงความคิดเห็น
การรอคอยอย่างไม่รู้จะจบยังไง กับ TRUEMOVE H-TRUE Distribution
เลขที่ใบสั่งซื้อ 900012313284 รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับหน่อยครับ