สอบถามการแก้ไขปัญหา เนื่องจาก Lazada คืนโค้ดส่วนลดผูกเข้าผิดบัญชี ค่ะ

กระทู้คำถาม
รบกวนขอยืมพื้นที่ใน pantip ในการตอบปัญหาของ LAZADA นะค่ะ (เนื่องจากคุยกับเจ้าหน้าที่ทางอีเมล์แล้ว ไม่รู้เรื่อง เหมือนพูดกันคนละเรื่อง ไม่อ่านรายละเอียดย้อนหลัง) เผื่อเจ้าหน้าที่ pantip จะเป็นคนละชุดกับทางอีเมล์
***(ต้องขออภัยเพื่อนๆ ว่าทำไมไม่คุยกับ Laz เอง // พยายามคุยกันแล้ว กว่า 10 เมล์ แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง)

ขอเล่าเลยนะค่ะ ยาวหน่อยนะ !!! 
- 4/10/64 ได้ส่วนลดเครมจาก LAZADA   
- 10/10/64 ตี 1 จะซื้อสินค้าที่ขึ้น flash sale  ที่ผ่านมา ปรากฎว่าใช้ไม่ได้ ("ขึ้นว่าไม่มีคูปอง")  เรารีบแจ้งเจ้าหน้าที่ chat ตอนตี 1 (ซึ่งสินค้ายังมีอยู่) >> เจ้าหน้าที่ chat บอกจะตรวจสอบ 2 วัน แก้ปัญหาเบื้องต้นไม่ได้ 
- สินค้าราคาดีดกลับเพิ่มราคาอีก พันกว่าบาท (ตามรูป) 
- 11/11/64 เวลา 11 น. มีเมล์แจ้งจากเจ้าหน้าที่ ว่า code ส่วนลด ผูกกับ อีเมล์ ........   // ให้เราเข้าผ่านอีเมล์........... 
- ต้องแจ้งก่อนนะค่ะที่ผ่านมาเราสมัครผ่านเบอร์โทรศัพท์ (ไม่เคยเข้าผ่านอีเมล์) 
- เราก็เลยลองเข้าจากอีเมล์ (ตามรูปแนบ) คือ "ไม่มีบัญชีตามอีเมล์"  
- เริ่มคิดว่าระบบต้องส่งเข้าผิดบัญชีแน่เลย  เลยลองทำการสมัครบัญชีใหม่ จากอีเมล์...... (วันที่ 11/11/64 เวลา 16.16 น) สรุปเป็นบัญชีใหม่ เจอส่วนลดผูกอยู่ในบัญชีนั้น (กำเวร ถ้าคนอื่นมาสมัครมั่วๆ แล้วใช้ชื่อเดียวกับเราจะทำไง คนอื่นไปส่วนลดไปฟรีๆ เลยนะ ) 

เมื่อเราเข้าใจว่าปัญหาเกิดจากเจ้าหน้าที่ทำเรื่องคืนส่วนลดให้ผิดบัญชี !!! (เพราะที่ผ่านมาเข้าจากเบอร์โทร // แต่ทำไมเจ้าหน้าที่คืนโค้ดให้ไปผูกบัญชีอีเมล์ ซึ่งไม่มีบัญชีอีเมล์ในสารระบบของ Lazada) อมยิ้ม20
เราจึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ทำเรื่อง
1. คืนส่วนลดเข้าบัญชีที่ถูกเข้าบัญชีที่ผูกเบอร์โทร เพราะเราผูกบัตรดิต ที่อยู่เรียบร้อยแล้ว (อีกอย่างไม่อยากมีหลายบัญชีเดี่ยวโดนบล็อก)   
2. ขยายระยะเวลาโค้ดนับจากการแก้ไขปัญหา (เพราะจึงใกล้เวลาที่จะครบกำหนดแล้ว ยังไม่ได้โค้ดคืนเลย)
3. ขอพิจารณาส่วนต่างชดเชย (ถ้าทำไม่ได้รบกวนสอบถามร้านว่าจะขึ้น flash sale อีกวันไหนจะได้รอ เพราะมันขึ้นมาราคาปกติแพงกว่า 1 พันบาท)

>>> แต่ทางเจ้าหน้าที่ตอบ email กลับมา 2 ครั้งว่า "บัญชีปกติ ไม่มีปัญหา " (เสมือนไม่ได้อ่านเลยว่าลูกค้าต้องการอะไร ถามเรื่องโค้ด ตอบเรื่องบัญชี เพลีย 555) 
ปล. ไม่อยากเปลืองพื้นที่สาธารณะแห่งนี้ แต่พูดกันไม่รู้เรื่อง (ขอให้เจ้าหน้าที่โทรมา จะได้อธิบาย ก็ไม่โทร ) // ทั้ง chat ทั้งโทร ทั้ง เมล์ไปเมล์มายังไม่ได้คำตอบ ผ่านมาจะครึงเดือนละ ยังไม่ได้ซื้อของเลย
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่