True หากินกับลูกค้าด้วยวิธีนี้เหรอคะ ?

กระทู้คำถาม
True หากินกับลูกค้าด้วยวิธีนี้เหรอคะ ?
      ใช้บริการของทรูมาหลายปีมากๆ ประทับใจนะ ในโปรที่ถูก สัญญาณก็คือถือว่าดีมาก เลยล่ะ และชอบที่โทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมงแบบไม่จำกัดเวลา แต่จะตัดไปเองเมื่อครบ 4 ชั่วโมง แต่ !!! ที่เปลี่ยนมาใช้ดีแทคใช่ว่าดีแทคจ่ายรายเดือนถูกกว่านะ จ่ายแพงกว่าเดือนละ 100 แต่ยอมเปลี่ยน ยอมย้ายข่ายเลยละ เพราะ ไม่ประทับใจในการบริการ และไม่พอใจเพราะทรู เปลี่ยนแปลงอัตราการโทรแบบไม่แจ้งมาเลย ไม่มีโทรมาแจ้ง และไม่มี SMS มาแจ้งเลย โทรเข้าไปรอบแรก วันที่ 6 ก.ย. 64 โทรไป Call center แจ้งปัญหา ว่าทำไมค่าบริการถึงได้เกินมา เป็นเงิน 2700 กว่าบาทขนาดนี้ ทั้งๆที่ตามปกติแล้ว เราจ่ายแค่เดือนละ 214 บาท จนท. Call center บอกว่า แจ้งปรับการโทร จากโทรฟรี 4 ชั่วโมง เป็นโทรฟรี 30 นาที ส่วนเกินคิดนาทีละ 1.50 บาท (ปกติจะโทรยาวเนื่องจากอยู่ห่างกับแฟน จะโทรตั้งแต่ช่วง 22.00-02.00 น. ของทุกๆวัน) เราเลยบอก มาเปลี่ยนของเราทำไม มาปรับเปลี่ยนตั้งแต่เมื่อไหร่ ? แจ้งเราแล้วหรอ เราไม่ได้ยินยอมที่จะเปลี่ยน แล้วค่าใช้จ่ายขนาดนี้ กับภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ใครจะมีเงินมาจ่าย จนท.Call center บอก โอเค จะแจ้งเรื่องให้ แล้วโทรกลับมาหาเรา เราก็รอ จนวันที่ 15 ก.ย.64 เราติดต่อกลับไปอีกครั้ง แล้วพูดแบบเดิมที่เคยพูดรอบแรก จนท.ก็บอกว่า มีการแจ้งแล้วผ่าน SMS เราก็บอกไม่มี ไม่มี SMS เข้าทั้งนั้น(ถึงมีจริง เอาจริงนะ ว่าไม่เคยเปิดดู เพราะข้อความจากทรู เยอะมากๆ) เราเลยถามว่าทำไมไม่โทรเข้ามาแจ้ง ว่าจะปรับการโทรของเรา จนท.บอกส่ง SMS ก็ถือว่าแจ้งแล้ว ได้เหรอ ? ทีตอนโทรมาเสนอโปรโมชั่นนั่นนี่โทรมาได้เนอะ จนท.บอกว่า จะประสานงาน และให้ฝ่าย ไอทีตรวจสอบให้ว่าได้ส่งข้อความมาที่เบอร์เราหรือเปล่า เราก็ถามว่ากี่วัน จนท.บอก 1-2 วัน เราก็ตกลง รอค่ะ รอแล้วรอเล่า เขาก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเช่นเคย คราวนี้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูเลยค่ะ ไปวันที่ 28 ก.ย.64 ทรูบอกว่า กำลังดำเนินการให้ กำลังตรวจสอบให้ ขอให้รออีก อ่ะ !! รอ ไปอีก จนไม่ไหวแล้ว ก็เลยโทรกลับไป ที่ Call center อีก เพื่อที่จะย้ายข่าย เพราะไม่พอใจมากๆ ในการบริการ จนท.เลยบอกเราชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมด รอบบิลที่ค้าง 2756.32 รอบบิลปัจจุบันและรวมค่าบริการล่วงหน้าอีก 585 บาท รวม 3341.32 บาท เค้าบอกจะย้ายได้วันที่ 7-8 ต.ค64 ก็เลยจ่ายๆไปจะได้จบๆ ก่อนจะชระ จนท.ถามว่าทำไมต้องย้าย เราก็บอกไม่พอใจในการให้บริการ ไม่มีการติดตามและแจ้งลูกค้าใดๆทั้งสิ้น จนท.คนนี้บอก ไม่อยากให้ย้ายเพราะ คุณกชกร เป็นลูกค้าที่ดีไม่เคยค้างค่าชำระแต่อย่างใด ขอตรวจสอบให้อีกที เลยถามว่า กี่ปีคะ ? พูดแบบนี้ มา 3-4 คนแล้ว โมโหมาก ๆ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเช่นเคย...จนวันอาทิตย์ที่ 10 ต.ค. 64 เราโทรหาดีแทคเพื่อจะย้ายข่ายออนไลน์ แต่ดีแทคแจ้งว่า เครื่อข่ายเดิมไม่ให้ย้ายเนื่องจาก มีค้างค่าชำระ เลยไปที่ช็อปทรูอีกรอบ เพื่อขอ PIN ในการย้ายข่าย สรุปต้องจ่ายอีก 65 บาท ค่าโง่อะไรอีกก็ไม่รู้ โมโหมากๆ ๆ ๆๆ ๆ 
       สรุปคือเราต้องจ่าย 2,756.32+585+65=3,406.32 บาท กับการทำงานที่ห่วยแตกของทรู และต้องมาเจ้าหน้าที่ Call center ไม่ประสานงานอะไรให้เลย ขอให้รวย ขอให้รวยนะ กับการทำมาหากิน ด้วยวิธีนี้
Welcome to dtac จ้า ...บะบาย True
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่