หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์TOTเสีย call center บอกแต่สายเคเบิ้ลเสีย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
TOT fiber 2U
tot
อยากทราบว่าใช้เวลากี่วัน โทรแจ้งTOT ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ แจ้งความคืบหน้าเลย call center ก้อบอกไม่ได้ ค่าบริการก้อต้องจ้ายทุกเดือน พอจะใช้ก้อเสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอติดตั้ง TOT Fiber 2U นี่มันใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ผมกำลังจะย้ายเข้าคอนโด ซึ่งที่ตึกมี MOU กับ TOT เค้าก็แนะนำให้โทรเข้า Call Center 1100 ผมโทรตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม แล้วครับ หลังจากนั้น มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสอบถามว่า ทางศูนย์โทรมารึยัง สุดท้ายก
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
หมดความอดทนแล้วกับ ais fibre
ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่ได้ เป็นแล้วก็กลับมาเป็นอีก call center ก็ ติดต่อ ยาก
สมาชิกหมายเลข 949384
ทรู Call Center ติดต่อยากมาก เจ้าหน้าที่ๆม่รับสายเลยเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9056528
การติดตั้ง TOT FIBER 2U นานขนาดนี้เลยหรอครับ ?
คือเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 ผมได้ไปขอเปลี่ยนเน็จจาก ADSL เป็น FIBER ครับ ได้ไปกรอกข้อมูล + จ่ายเงินค่าอุปกรณ์ 2,140 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าบ้านผมไม่ได้อยุ่ในพื้นที่ให้บริการ ต้องใช้เวลาในการติดตั
สมาชิกหมายเลข 1359459
ย้ายมาอยู่ DENIM Jatujak โทรหา AIS Fibre บอกให้เสียบเราเตอร์รอได้เลย พอถึงวันจริงช่างมาบอก "ใช้ไม่ได้"
ขออนุญาตมาเล่าประสบการณ์ล่าสุด เผื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่คิดจะย้ายคอนโดแล้วใช้บริการ AIS Fibre เหมือนผมครับ ผมเพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ที่ DENIM Jatujak และตั้งใจจะใช้เน็ตบ้านจาก AIS Fibre ต่อ เพรา
สมาชิกหมายเลข 3149890
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
ใครมีเบอร์ติดต่อสินไหมของบริษัททิพยประกันภัยมั๊ยคะ?????
ก่อนอื่นขอเท้าความก่อนนะคะ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมา จ.น่าน น้ำท่วมหนักมาก ทำให้บ้านเราได้ผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ และเราได้แจ้งเคลมประกันภัยน้ำท่วมผ่านช่องทาง link ที่ธนาคารส่งให้ เมื่อวันท
สมาชิกหมายเลข 9053651
silkspan ติดต่อยังไง
ตอนจะขาย ดทรมาอย่างดี ตื้อทุกวัน ได้เงินไปแล้ว จนประกันรถหมด กฌยังไม่ได้ กรรมธรรม์ ติดต่อซื้อล่วงหน้าเป็นเดือน ไม่ได้ก็ขอเงินคืน โทรเบอร์ call center ก็ให้ add line line ก็ไม่ตอบ ตกลงว่าเอายังไง ให
สมาชิกหมายเลข 7436101
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน call center เจ้าหน้าที่ทรูคับ
พอดีกว่าต้องการจะลดแพ็คเก็ตเน็ตลงแล้วก็เอาแพ็คเสริมออกพอดีราคามันโอเว่อร์ไปแถมไม่ได้ใช้จริงด้วย เลยไม่ค่อยจำเป็นแต่ไลองเปลี่ยนแพ็คเก็ตด้วยตนเองแล้วผ่านการโทร *1242 แล้วแต่ก็แบบแพ็คเริ่มต้นเท่ากับราคาท
สมาชิกหมายเลข 8885210
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์TOTเสีย call center บอกแต่สายเคเบิ้ลเสีย