พอดีกว่าต้องการจะลดแพ็คเก็ตเน็ตลงแล้วก็เอาแพ็คเสริมออกพอดีราคามันโอเว่อร์ไปแถมไม่ได้ใช้จริงด้วย เลยไม่ค่อยจำเป็นแต่ไลองเปลี่ยนแพ็คเก็ตด้วยตนเองแล้วผ่านการโทร *1242 แล้วแต่ก็แบบแพ็คเริ่มต้นเท่ากับราคาที่เราจ่ายตอนนี้เลย พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอสายนานมากก็ไม่มีคนรับ พอกดตัวเลือกแบบว่าให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับผ่านมา2วันแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยคับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน call center เจ้าหน้าที่ทรูคับ