หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกไวฟาย เอไอเอส ไฟเบอร์ อะครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
มันยกเลิกไวฟายยังไงหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS
ตามหัวข้อเลยค่ะอยากเปิดสัญญาณเน็ต บ้านของเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 1116065
กลับมาติดไวฟายtot
ขอสอบถาคเกี่ยวกับการติดไวฟายค่ะของtot แบบที่บ้านเคยติดไปครั้ง1แล้วแล้วก็ยกเลิกเพราะไม่ได้ใช้สามารถกลับมาติดแบบบ้านหลังเดียวไม่ต้องมีเพื่อนติดได้เพรเพราะะแถวบ้านติดไวฟายหมดแล้วถ้าติดได้ไวฟายเรกมีกี่บาท
สมาชิกหมายเลข 6623407
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหาบ่อยมาก สัญญานหาย ต้องทำยังไง
ใช้เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ที่จ.ลพบุรี สัญญานหลุดบ่อยมากก ต้องแก้ไขยังไง คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมากกกกกก ขึ้นปุ่มแดงกระพริบตลอดแต่ไม่มีสัญญานเข้า จนอยากทุ่มโมเด็มแล้วเนี่ย
จิ๊กกี๋โรแมนติก
การเปลี่ยนเคาท์เตอร์เน็ตวายฟายได้เสียอะไรไหม
คือเราใช้วายฟายของAISนะคะ แล้วพอดีแมวเราทำเคาท์เตอร์เน็ตพังก่วยการกระโดดใส่เครื่องแบ้วตกลงพื้น เสาเครื่องหักไปข้างนึงแล้วเปิดเครื่องไม่ติดค่ะถ้าเราจะโทรขอเปลี่ยนเครื่องใหม่มีค่าใช้จ่ายอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7512932
เราต้องการสมัครเน็ต ais ค่ะ
คือป้าเราใช้ซิมมา 9 ปี 5 เดือนแล้ว แต่ทางเอไอเอสไม่เคยมีโปรดี ๆ ให้เลย ต่างจากเพื่อนเรา ใช้มา 2 ปี มีโปรดี ๆ ถูก ๆ ไม่ลดสปีดให้ เรางงอะค่ะ ทำยังไงได้บ้าง แอดมินก็ติดต่อไม่ได้ คือต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8349440
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส ไม่ได้สักที ช่วยด้วย
อยากต่อแพ็กเดิม โทรหาคอลมาสองสามรอบละ
สมาชิกหมายเลข 9186292
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
เอไอเอส ติดต่อยากมาก จะ 20 สายละยังไม่รับ
ผมติดต่อยากมากบอกให้รอจะ 30 นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6393520
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกไวฟาย เอไอเอส ไฟเบอร์ อะครับ