การให้บริการ Be Merchant ของธนาคารเกิดปัญหาขัดข้อง

กระทู้คำถาม
โดยปกติดิฉันจะใช้การสแกนพร้อมเพย์เพื่อรับชพระยอด และดำเนินการกดรับยอดเพื่อให้เงินเช้าอัตโนมัติ แต่เมื่อวานนี้อยู่ดีๆหน้ารับยอดขึ้นว่ามีปัญหาจึงสอบถามทาง Call Center ได้รับคำตอบว่าระบบติดปัญหาขัดข้องทำให้ใช้งานไม่ได้ ส่วนยอดเงินจะโอนเข้าในวันถัดไปอัตโนมัติ ซึ่งในความเป็นจริงควรมีการแจ้งผู้ใช้บริการผ่านแอพหรือไม่? เพราะทำให้เราเสียเวลา และยอดเงินเข้าอัตโนมัติ ควรจะเป็นเช้าวันถัดไปหลังปิดสรุปยอด 00:00 หรือไม่? ไม่ควรมีการสรุปตามช่วงเวลาเพราะมันทำให้ยืดเยื้อไปอีก แทนที่เราจะสามารถใช้เงินในวันถัดไปได้ ต้องมานั่งลุ้นว่าเงินจะเข้าบัญชีช่วงเวลาใด สรุปมันไม่โอเคมากเลยค่ะ และก็ล่าช้ามาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่