ดิฉันอยากระบายถึงความผิดพลาดของเครื่องฝากเงินอัตโนม้ติ ค่ะซึ่งเสียความรู้สึกกับการบริการเป็นอย่างมาก
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ดิฉันได้นำเงินเป็นหลักหลายหมื่นเข้าบัญชีเพื่อเป็นค่าผ่อนบ้าน ขณะที่เครื่องกำลังนับจำนวนธนบัตรอยู่นั้น
เครื่องก็ขึ้นว่า เครื่องขัดข้อง ขึ้นมาเฉยๆ โดยไม่มีสลิป หรื่อ อะไรออกมาเป็นหลักฐานเลย
ดิฉันตกใจมาก จึงรีบติดต่อ เจ้าหน้าที่ และ call center ของtmb ทันที แต่ทาง ธ.
ทำให้ได้แค่เขียนใบคำร้องไว้ แล้วจะตรวจสอบให้ภายหลังซึ่งน่าจะมีวิธีแก้ปัญหาใฟ้ลูกค้าได้ดีกว่าให้รอ หรือว่าติดวันเสาร์ อาทิตย์
ใช้เวลาประมาณ 5 วันเลย แล้วเงินดิฉันหล่ะ ทำงัย คนมันร้อนใจนะ แต่ ธ.กลับแค่บอกว่าให้รอๆๆ
ดิฉันจึงงงว่า ทำไมใช้เวลานานจัง ทั้งๆที่ดิฉันเป็นฝ่ายเสียหาย และถ้าดิฉันต้องการใช้เงินก้อนนี้ขึ้นมา
เร่งด่วน คอขาดบาทตาย ขึ้นมาไม่แย่เลยเหรอค่ะ ทางธ.บอกว่าต้องรอเท่านั้น
เลยรู้สึกว่าทำไมระบบ ธ. แย่ได้ขนาดนี้ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ แชร์เป็นอุธาหรณ์ กันนะค่ะ
เครื่องฝากเงินอัตโนมัติของธนาคารหนึ่ง
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ดิฉันได้นำเงินเป็นหลักหลายหมื่นเข้าบัญชีเพื่อเป็นค่าผ่อนบ้าน ขณะที่เครื่องกำลังนับจำนวนธนบัตรอยู่นั้น
เครื่องก็ขึ้นว่า เครื่องขัดข้อง ขึ้นมาเฉยๆ โดยไม่มีสลิป หรื่อ อะไรออกมาเป็นหลักฐานเลย
ดิฉันตกใจมาก จึงรีบติดต่อ เจ้าหน้าที่ และ call center ของtmb ทันที แต่ทาง ธ.
ทำให้ได้แค่เขียนใบคำร้องไว้ แล้วจะตรวจสอบให้ภายหลังซึ่งน่าจะมีวิธีแก้ปัญหาใฟ้ลูกค้าได้ดีกว่าให้รอ หรือว่าติดวันเสาร์ อาทิตย์
ใช้เวลาประมาณ 5 วันเลย แล้วเงินดิฉันหล่ะ ทำงัย คนมันร้อนใจนะ แต่ ธ.กลับแค่บอกว่าให้รอๆๆ
ดิฉันจึงงงว่า ทำไมใช้เวลานานจัง ทั้งๆที่ดิฉันเป็นฝ่ายเสียหาย และถ้าดิฉันต้องการใช้เงินก้อนนี้ขึ้นมา
เร่งด่วน คอขาดบาทตาย ขึ้นมาไม่แย่เลยเหรอค่ะ ทางธ.บอกว่าต้องรอเท่านั้น
เลยรู้สึกว่าทำไมระบบ ธ. แย่ได้ขนาดนี้ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ แชร์เป็นอุธาหรณ์ กันนะค่ะ