หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนเงินคืนสินค้าในshopee
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
การตลาด
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
คือเราสั่งของแล้วร้านค้าส่งของมาไม่ตรงกับที่เราสั่งเราเลยกดขอคืนเงินแต่ไม่คืนสินค้าแล้วร้านไม่มาตอบเราในเวลาที่กำหนดทางชอปปี้เลยโอนเงินคืนให้เราอัติโนมัติเราได้เงินคืนแล้วค่ะอยากทราบว่าแบบนี้เราต้องคืนสินค้าให้ทางร้านมั้ยคะ???
#คือเราเลือกคืนเงินไม่คืนสินค้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อมือถือกับ BANANA Online ผ่อนจ่ายผ่านชอปปี้ แต่ยกเลิกกลับจะคืนเงินเข้าบัญชี อย่างงี้ต้องมานั่งจ่ายดอกฟรีๆหรอ?
กำลังมองหามือถือให้น้องชายอยู่ ซึ่งเรามีวงเงินชอปปี้อยู่ เลยเลือกซื้อร้านBNN โดยสั่งออนไลน์เลือกการจัดส่งแบบรับที่ร้านภายใน1ชม โดนจ่ายเงินรับทราบรายละเอียดเรียบร้อย พอไปรับเครื่องจริงๆแกะเช็คมือถือดัน
สมาชิกหมายเลข 5940615
ทวงค่าส่งสินค้าคืน 97 บาท ชอปปี้ถึงกับขอดูสเตทเม้นเลยเหรอคะ
บริษัทเช็คไม่ได้เหรอคะว่า ได้โอนเงินเข้าบัญชีลูกค้ารึยัง ก่อนคืน โทรสอบถามแล้ว พูดจาดีมาก บอกไม่ต้องกังวล ชอปปี้รับผิดชอบตามเรทไปรษณีไทย แม้ว่าไม่ใช่ร้านแนะนำ ทำเรื่องคืนสินค้าไป 2 ครั้ง ครั้งแรก ไม
สมาชิกหมายเลข 847859
ชอปปี้เบี้ยวส่งสินค้า แต่ลูกค้ากลับผิด
ชอปปี้ไม่มาส่งสิ้นค้าดองสิ้นค้าไว้หลายวัน สรุปความผิดคือลูกค้าผิดนะครับ สั่งสินค้าไปสองรายการ ทางชอปปี้ดองสิ้นคัาไว้ทั้งสองรายการไม่มาส่งสิ้นค้า ของต้องรับใช้งานทั้งสิ้น จะยกเลิกความผิดก็มาลงที่ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 2549937
Shopee ไม่คืนเงินค่าส่งของคืนให้สักที ผลัดแล้วผลัดอีก
ร้านค้าส่งของผิด เราส่งของคืนไปให้ทาง ems ซึ่งทาง shopeeแจ้งว่าได้ค่าส่งสินค้าคืนเต็มจำนวน พอครบกำหนด 20 วัน ไม่โอนเงินคืนให้ พอติดต่อ shopee แจ้งว่าให้รอรอบต่อไป พอรอบต่อไปก็ยังไม่โอนคืนให้อีก แต่อีเ
กีรัตยา
Shopee + Flash bulky return
ขอความเห็นค่ะ ว่าต้องร้องเรียนใคร ตอนนี้เดือดร้อนมาก 1. สั่งซื้อเครื่องซักผ้าจากร้านในชอปปี ทดสอบเครื่องดูผิดปกติ ร้านบอกเรียกช่างซัมซุงมาดู ช่างออกใบรับรองให้ว่าเครื่องมีปัญหาจริงให้เปลี่ยนเครื่องใหม
สมาชิกหมายเลข 8718793
ดีลล๊อกราคา ใน Shopee คืออะไร ใช้ยังไง
ดีลล๊อกราคาใน Shopee คือค่าจ้างยืนราคา **ไม่ใช่และไม่รวมราคาสินค้าแต่อย่างใด ต้องจ่ายค่าสินค้าและค่าจัดส่งแยกอีกที** 1. จ่ายค่าดีลบัตรล๊อกราคา (จ่ายครั้งแรก) 2. ต้องกดใช้ ภายในเวลากำหนด (ถ้าไม่ใช้
สมาชิกหมายเลข 3598860
สอบถามเรื่อง Coin ใน shopee ในกรณีเราเป็นผู้ขาย
สอบถามค่ะ สมมติเราเป็นผู้ขาย แล้วลูกค้าใช้ Coin ลดในการซื้อสินค้า 25% คำถาม 1. ตรงจำนวนเงินที่ถูก Coin ใช้ไปนี่ชอปปี้เป็นคนออกให้ใช่ไหมคะ แม่ค้าอย่างเราจะโดนหักค่าธรรมเนียมอะไรจากการใช้ Coin นี้ไหมค
สมาชิกหมายเลข 731452
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
มีใครสั่งของชอปปี้ร้านค้าไม่ส่งของระบบไม่คืนเงินไหมคะ
https://m.pantip.com/topic/43570045?sc=wrX3Y3U
สมาชิกหมายเลข 8816132
ค่าส่งของ ติกตอก ชอปปี้ ลาซาด้า ใครออกคะ ?
ขออนุญาตถามนะคะ พอดีไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้เลย ปกติเวลาสั่งของถ้าเราได้โค้ดส่งฟรีมา ทางบริษัท/แอพจะออกค่าส่งให้ หรือว่าทางร้านต้องออกค่าส่งเองคะ สมมุติของสั่งมา ค่าส่งจริงๆเกือบ50 แต่ในแอพขึ้นค่าส่ง35
สมาชิกหมายเลข 8128959
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
การตลาด
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนเงินคืนสินค้าในshopee
#คือเราเลือกคืนเงินไม่คืนสินค้าค่ะ