สวัสดีค่ะ คือเราสั่งของในช้อปปี้แล้วโอนเงินผ่าน GHB ALL ทีนี้ ทางแอพธนาคารไม่บันทึกสลิปให้ เราเลยแคปหน้าจอมา แต่ที่แคปมาไม่มีวันเวลาที่โอน ที่นี้เราก็ไปแจ้งโอนในช้อปปี้โดยใช้หน้าจอที่เราแคป สักพักทางช้อปปี้แจ้งมาว่า หลักฐานไม่เพียงพอ เราเลยลองขอ statement ผ่านแอพดู สรุปได้ statement มาก็ไม่ต่างจากการแคปหน้าจอมาเลย มันไม่แจ้งเลขบัญชีที่โอนไป ซึ่งก็ไม่มีประโยชน์อะไร ทีนี้เราก็ติดต่อไปทางช้อปปี้ เพื่อขอคืนเงิน ไม่องไม่เอาละของ ทางช้อปปี้แจ้งมาว่าจะติดต่อมาทางอีเมล ต่อมาทางช้อปปี้ส่งเมลมาบอกอีกว่าให้อัพโหลด สลิปไปอีก 1 คือ เราขอคืนเงินแล้วจะให้อัพโหลดสลิปอีกทำไม 2 ถ้าให้อัพโหลด ก็มีแค่ที่แคปนั่นแหละ อ่ะเราก็อัพโหลดไป สรุปที่อัพไป ทางช้อปปี้ก็แจ้งมาอีกว่าหลักฐานไม่เพียงพอ เอ้า คือจะเอายังไงอ่ะ คือตั้งแต่ที่ปัญหามันเกิดอ่ะ เราติดต่อธนาคารตลอดเลยนะ แต่สายไม่ว่างตลอด ทักแชททางเฟสไปก็บอกว่าให้โทร คือจะสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างอีก เพราะทางช้อปปี้ในระบบมันแจ้งงว่าเราต้องส่งหลักฐานไม่เกินวันที่ 2 ตอน 11 โมง คือเครียดมากเลยตอนนี้ เงินตั้ง 15700 แล้วอีกอย่างตอนนี้เราคุยกับเจ้าหน้าของช้อปปี้คนที่ 4 เข้าไปแล้ว จะร้องไห้แล้วเนี่ย
ติดต่อธนาคารอาคารสงเคราะห์ไม่ได้