หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รำคานกันไหมครับเวลาที่คอลเซ้นเตอร์ทรูโทรมาแจ้งยอดค้างชำระ/แจ้งว่าเราชำระแล้ว ทุกครั้ง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
ตามหัวมู้เลยครับ มันมีวิธีไหนที่จะทำให้เขาไม่โทรมาบ้างครับ ทั้งๆที่มีsmsแจ้งบอก มีแอพ iservice หรือเราควรย้ายค้ายดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชื่อไข่ตุ๋น
รำคาน คอลเซ็นเตอร์ทรู. นี้โทรมา. 31. นาทีละ. ไม่มีคนรับเรยจะติดต่อเจ้าหน้าที่. จะไปใช้เครือข่ายอื่นละ. ไม่ไหว. ละ
สมาชิกหมายเลข 5544012
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
สมาชิกหมายเลข 9133117
คอลเซ้นเตอร์ทรู
ต้องการติดต่อคอลเซ้นเตอร์ทรู ที่เป็นคนพูด ไม่ใช่ของระบบ หรือหลังไมค์คะ
สมาชิกหมายเลข 7466869
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้เลยค่ะ แชทไปใน true iService ก็ขึ้นให้รอ
พอดีมีปัญหาเรื่องการชำระค่าบริการ ชำระแล้วยอดยังค้างในระบบ ติดต่อคอลเซ็นต์เตอร์ กดยังไงก็ไม่ได้คุยสักที ไม่รู้จะต้องกดเลขไหน กดเท่าไหร่ก็ไม่เจอให้ติดต่อพนักงาน ส่วนแชทไปก็ขึ้นว่าให้
สมาชิกหมายเลข 4050118
โดนระงับเน็ต ทั้งๆที่จ่ายค่าเน็ตแล้ว
ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะโดนระงับแต่ก็จ่ายค่าเน็ตแล้วนะคะไม่มียอดค้างชำระแต่ในแอปทรูยังขึ้นว่าระงับโทรออก,SMSและเน็ตอยู่ คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8670547
มีวิธีให้คอลเซ็นเตอร์ทรูรับสายไวๆไหม
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู แบบคุยกับเจ้าหน้าทีได้ไวๆไหมครับ พอดีมีเรื่องจะถาม คือ พ่อของผมใช้เบอร์ของทรูแบบรายเดือน เดือนละ160-180 ไม่เกินนี้ครับ แล้วตอนวันที่ 4 มิ.ย. แจ้งมา sms มาว่าได้ปรับยอดวงเงิ
สมาชิกหมายเลข 5968285
sms horo หักเงิกอีกแล้ว
ผมใช้ซิมของ True แบบเติมเงิน ใช้มานานหลายปีแล้ว และที่ผ่านมา ก็โดน sms horo หักเงินตลอด เคยโทรร้องเรียนกับ คอลเซ็นเตอร์แล้ว แต่ต่อมา ก็โดนหักอีก ไปกดยกเลิกในแอพ Treu iservice แต่ก็ยังมีมาหักอีก เข้าไป
สมาชิกหมายเลข 7597138
อยากใช้งานแพ็คเกจเดิมกดยืนยันไม่ทัน คุยคอลเซ้นเตอร์ทรูก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 7947354
True คะ..? จ่ายค่าบริการแล้ว แต่ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ..!! หมายความว่าไงคะ
คือเราจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อยู่ดีๆคือมี sms แจ้งมาบอกว่าเราค้างค่าชำระ ทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้ว ทรูมูฟเล่นตลกอะไรกับเรา งงมาก
สมาชิกหมายเลข 7773505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รำคานกันไหมครับเวลาที่คอลเซ้นเตอร์ทรูโทรมาแจ้งยอดค้างชำระ/แจ้งว่าเราชำระแล้ว ทุกครั้ง