หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true iservice ปิดบริการไปเหอะ จ่ายค่าบริการแล้ว แต่ระบบไม่มีการปรับลดยอด เป็นแบบนี้ทุกๆ เดือน
กระทู้สนทนา
truemove H
ชำระค่าบริการ truemove h, truevisions ของเดือนก่อนเรียบร้อยแล้ว
แต่พอดูใน iservice ยังไม่มีการปรับลดยอดค่าบริการ "ทั้งๆ จ่ายไปแล้ว"
เป็นแบบนี้ทุกๆ เดือน
sms แจ้งเตือนค่าบริการค้างชำระก็ผิด ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไร
ถ้าระบบ iservice มันห่วยแบบนี้ ก็ปิดๆ ไปเถอะ {-*-}
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
มีใครชำระค่าบริการเนตบ้านทรู แล้วมีบิลซ้ำหรือยอดที่ชำระหายมั้ยคะ ทั้งๆที่ระบบส่งsms ยืนยันว่าชำระแล้ว
คือที่บ้านเราใช้เน็ตบ้านทรูคะ เมื่อวันที่5ตค 61 เราชำระค่าเนตผ่านระบบ true iservice แอฟฟลิเคชั่นผ่านมือถือ ชำระด้วยบัตรเครดิต ยอดประมาณ 800กว่าบาททุกครั้งที่ชำระเราจะเชคว่ามี sms เข้ามั้ย ยอดเป็น 0 บา
สมาชิกหมายเลข 2412695
True คะ..? จ่ายค่าบริการแล้ว แต่ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ..!! หมายความว่าไงคะ
คือเราจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อยู่ดีๆคือมี sms แจ้งมาบอกว่าเราค้างค่าชำระ ทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้ว ทรูมูฟเล่นตลกอะไรกับเรา งงมาก
สมาชิกหมายเลข 7773505
แจ้งยอดวงเงินเกินแต่ไม่เคยใช้
ตามหัวกระทู้ครับอยู่ๆก็มีSMSแจ้งมาว่าใช้ยอดวงเงินเกินมาจากวงเงิน500 ใช้เงินมา649บาท ทั้งๆที่ไม่เคยใช้และเป็นโปรแบบเน็ตไม่อั้น แต่พอผมไปเช็คตามTrue Iservice True Wallet หรือแม้แต่พวกเบอร์เช็คบิลต่างๆขอ
สมาชิกหมายเลข 5437139
โดนระงับเน็ต ทั้งๆที่จ่ายค่าเน็ตแล้ว
ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะโดนระงับแต่ก็จ่ายค่าเน็ตแล้วนะคะไม่มียอดค้างชำระแต่ในแอปทรูยังขึ้นว่าระงับโทรออก,SMSและเน็ตอยู่ คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8670547
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
มีปัญหาข้องใจเกี่ยวกับบิล True online
มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างมั้ยคะ คือสงสัยมากเรื่องบิลเรียกเก็บค่าบริการ True Online เมื่อเดือน 11/65 ได้ไปขอระงับสัญญาณไว้และจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระไว้ทั้งหมด (มีใบเสร็จ) ระงับเนื่องจากจะย้าย Internet
สมาชิกหมายเลข 1837928
โดนตัดสัญญาณโทรออก. 3วันแล้วค่าย กรู..ยังไม่ต่อสัญญาณให้. ทำไงดี
อยู่ดีๆก้อโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ เน็ตใช้ได้ โทรเข้าได้ แต่โทรออกไม่ได้. วันนี้เข้าวันที่3 ยังคงขึ้นว่าสัญญาณโดนตัดเพราะเกินกำหนด ทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนดและไม่มีค่าค้างด้วย แต่ตอนนี้บริษัทบอกแจ้งแล้วรอไอท
สมาชิกหมายเลข 5269108
ค่าบริการที่ยังไม่ชำระ ทรู
สวัสดีครับ พอดีผมได้ทำการเติมเงินเข้าทรู เเล้วมี SMS แจ้งว่า ค่าบริการที่ยังค้างชำรก xxxx.xx บาท ทั้งๆที่ผมเป็นเบอร์เติมเงิน ไม่เคยใช้เน็ตอะไรเลย ไม่รู้ว่าค่าค้างชำระมาจากไหน ทรูก็ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 8349678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true iservice ปิดบริการไปเหอะ จ่ายค่าบริการแล้ว แต่ระบบไม่มีการปรับลดยอด เป็นแบบนี้ทุกๆ เดือน
แต่พอดูใน iservice ยังไม่มีการปรับลดยอดค่าบริการ "ทั้งๆ จ่ายไปแล้ว"
เป็นแบบนี้ทุกๆ เดือน
sms แจ้งเตือนค่าบริการค้างชำระก็ผิด ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไร
ถ้าระบบ iservice มันห่วยแบบนี้ ก็ปิดๆ ไปเถอะ {-*-}