มีใครชำระค่าบริการเนตบ้านทรู แล้วมีบิลซ้ำหรือยอดที่ชำระหายมั้ยคะ ทั้งๆที่ระบบส่งsms ยืนยันว่าชำระแล้ว

กระทู้คำถาม
คือที่บ้านเราใช้เน็ตบ้านทรูคะ  เมื่อวันที่5ตค 61 เราชำระค่าเนตผ่านระบบ true iservice       แอฟฟลิเคชั่นผ่านมือถือ ชำระด้วยบัตรเครดิต  ยอดประมาณ 800กว่าบาททุกครั้งที่ชำระเราจะเชคว่ามี sms เข้ามั้ย ยอดเป็น 0 บาท ทุกครั้ง  พอเมื่อวานเข้าเนตที่บ้าน อยู่ๆก็แจ้งว่าเรามียอดค้างชำระ อีก 667บาท เราก็ตกใจ โทรไปคอลเซนเตอร์ เค้าบอกเราชำระไปแค่ ร้อยกว่าบาท เรางง คะ คือบัตรเราตัดไป800กว่า แล้วเงินมันหายไปไหน หมด  มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ ต้องร้องเรียนที่ไหน เพราะโทรไปเชคกับคอลเซนเตอร์ ก็บอกแค่จะส่งเรื่องๆ ให้รอโทรกลับ เงินไม่เยอะนะคะ แต่มันไม่ใช้ความผิดของลูกค้า แล้วเก็บเงินเราซ้ำๆแบบนี้ไม่ได้ ช่วยบริการให้รวดเร็วเหมือนตอนหักค่าบริการด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่