หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
กรณีส่งสินค้า ให้ลูกค้า แต่สินค้าได้รับความเสียหายมาก เนื่องจากมีการโยน การกระแทก
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
ขนส่ง J&T ทำงานชุ่ยมาก !
มีใครเคยโดนแบบนี้ไหมคะ ? ขนส่ง j&t ทำงานห่วยแตกมากส่งพัสดุไปผิดบ้านทำของเราหาย พอเราร้องเรียนไปผ่านระบบ tiktok มีปัญหาอะไรเอะอะคืนเงินๆ คืนเงินแต่คุณไม่ได้คืนส่วนลดสินค้าให้เราหนิคะ เราได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 2561224
J&Tส่งของได้ห่วยมาก
คือเราสั่งหนังสือจากสำนักพิมพ์แห่งหนึ่งมา เขาใช้บริการขนส่งของJ&T เรื่องแรกเลยคือระบบติดตามพัสดุ เราเข้าไปเช็คทุกวันเลยว่าพัสดุอยู่ไหนแล้ว มันขึ้นว่าอยู่ปทุมธานี จนวันที่ได้รับพัสดุ มันก็ยังขึ้นว่
สมาชิกหมายเลข 7904592
FlashExpress ทำของหายแล้วไม่รับผิดชอบ?
ของเราหายโทรหาบริษัทบอกราคาที่เสียหายเสร็จแล้วก็หายไปเลย ไม่รับผิดชอบ พอเข้าไปดูในแอปบอกจ่ายค่าเสียหายเรียบร้อยพร้อมปิดงาน ไม่ทราบว่าจ่ายให้ใครคะ เรายังไม่ได้ค่าเสียหายอะไรเลย มาวันนี้ชิ้นนี้ส่งของตั้
สมาชิกหมายเลข 9190513
Ais เป็นอะไร
ทำไมเน็ตเดือนแรก ais 399 แล้วเดือนต่อมาถึง400อัพ เดือนี้เก็เป็น500อัพ รู้สึกผิดหวังกับAis อุส่าไว้ใจแต่ทำไมได้บริการแบบนี้คะ ติดต่อก็ไม่ได้ ใครเคยเจอปัญหาแบนี้บ้งางคะอยากรู้ว่าต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9162118
อยากย้ายค่ายไปใช้ที่บริการดีๆ
เอไอเอส นับวันยิ่งห่วยแตกเหมือนใกล้เจ๊งเต็มที่ละ ไม่ชัดเจน หลบซ่อน เรียกเก็บโดยที่ผู้ใช้ไม่รู้ตัว ใครที่ตั้งใจย้ายมา คิดให้ดีนะ เตือนแล้ว พรีเซ็นเตอร์ดังๆที่ดึงมาย้ายไปค่ายอื่นหมด คิดเอานะว่าทำไม แค่เ
สมาชิกหมายเลข 7595688
เซ็งมากค่ะแพ็ค15ไม่ลดสปรีดไม่ต่ออัตโนมัติให้ทั้งที่ข้อความบอกจะต่อให้ใช้ได้อีก12เดือน อุส่าเติมเรียนไว้gomoรับผิดชอบทีค่
สมาชิกหมายเลข 9163725
รถเฉี่ยวชน
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราขับรถตรงมาปกติ ปเป็นชนช่วงตลาด รถค่อนข้างเยอะ แต่เราไม่เห็น กะบะ ตูดยื่นออกมา ฟังเรา เราเลยหักหลบ ทำให้เราเฉี่ยว กันชนเขา บุบพังเขาไป รถเขาไม่เสียหายเยอะ เรรถฝั่งซ้ายเรายับ ตำรวจ
สมาชิกหมายเลข 8993561
ฝากส่งด้วยความยินยอม โดยไม่เรียกรับชดใช้ค่าเสียหาย ลงชื่อ ผู้ฝากส่ง
วันนี้ค่ะ จะไปส่งของ โดยเลือกใช้บริการตัวแทนของไปรษณีย์ไทย แพ็คของเสร็จ เจ้าหน้าที่ปั๊มคำว่า " ฝากส่งด้วยความยินยอม โดยไม่เรียกรับชดใช้ค่าเสียหาย ลงชื่อ ..........ผู้ฝากส่ง วันที่........."
แพนด้า...หน้ากิมจิ
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ