หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
กรณีส่งสินค้า ให้ลูกค้า แต่สินค้าได้รับความเสียหายมาก เนื่องจากมีการโยน การกระแทก
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
Netflix แพงสุด แต่โยนภาระให้ลูกค้าสุด
จากที่ใข้บริการแอพดูหนังมาหลายเจ้า รู้สึกว่าแอพ netflix แพงกว่าเจ้าอื่น แต่ประสบการณ์ที่ได้รับแย่มากๆ บวกเจอการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ไป พอเลย ปัญหาแรก : ดูผ่านมือถือแทบจะไม่ค่อยได้ จะเจอปัญหาจอดำ หมุน
สมาชิกหมายเลข 4596972
มาประจานความอุ ฿ โปรข้ามเวลาเฮงซวยของ True กัน
ปีที่แล้วผมซื้อ iPhone 16 Promax กับศูนย์ทรู โดยใช้โปรข้ามเวลา ซึ่งข้อดีที่พนักงานเชียร์ขายมีอะไรบ้าง • ได้ส่วนลด iPhone จำราคาส่วนลดไม่ได้ แต่ต้องติดโปรทรูรายเดือน 12 เดือน (เดือนละ 1,200) ซึ่งผ
สมาชิกหมายเลข 8357526
ขนส่งสินค้า ที่ทำของเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบ
พวกกลุ่มคนที่ทำธุรกิจไปจดรับบริการขนส่งสินค้าไปส่งตามจังหวัดต่างๆ ข้อ 1. ค่าส่งสินค้า เราไปใช้บริการ ก็เสียค่าส่งตามที่แล้วแต่เขาจะเก็บ ไม่มีมาตรฐานราคาที่ตายตัว ขึ้นอยู่กับคนตีราคา อย่างเช่น สินค้าแ
สมาชิกหมายเลข 4233553
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ใครเคยเจอ ขนส่ง spx ส่งของ shopee ทำของหนูกัด แล้ว shopee ไม่รับผิดชอบบ้างมั้ยคะ
ใครเคยเจอ ขนส่ง spx ส่งของ shopee ทำของหนูกัด แล้ว shopee ไม่รับผิดชอบบ้างมั้ยคะ ตามหัวข้อเลยคะ เราขายของบนshopee เปนของกิน เราส่งของให้ลูกค้า ด้วยขนส่ง spx แต่ระหว่างทาง ขนส่ง ไม่รุ้ว่าช่วงไหน แต่สิ
สมาชิกหมายเลข 1361972
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
ส่งของกับ Flash Express แล้วเกิดความเสียหาย แต่ไม่มีการรับผิดชอบ โยนความผิดกันไปมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการส่งของไปคือไม้แบด ราคาของ3,500 บาท ส่งตามปกติที่แฟลชโฮมใกล้บ้านซึ่งวันนั้นผมเห็นว่าที่แฟลชโฮมคนเยอะจึงแจ้งกับพนักงานไปบอกแพ็คของอะไรให้ผมเสร็จทักมาแจ้งราคาในไลน์ผมได้เลย เขาก
สมาชิกหมายเลข 8044164
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง เสือนอนกินกลางทางนี้ดีจริงๆ โยนให้ร้านค้าและลูกค้ารับผิดชอบกันเอง ส่งคืนสินค้า คืนเงิน
Maxter
ขนส่งไปรษณีย์ไทยแย่ ห่วย ทำสินค้าเสียหาย ใครเคยเจอบ้างครับ
ประสบการณ์จากการส่งของให้ลูกค้าผมส่งของจำพวกตุ๊กตาเซรามิคห่อกันกระแทกอย่างดีใส่กล่องแข็งอยากมิตรชิดเขียนบอกระวังห้ามโยนเพื่อกันของเสียหาย!!ลูกค้าขอส่งแบบEMSเพราะอยากได้ของเร็วๆแต่ลูกค้าก็เตือนว่าส่งขอ
เห็ดหอม หอมเห็ด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ