หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
กรณีส่งสินค้า ให้ลูกค้า แต่สินค้าได้รับความเสียหายมาก เนื่องจากมีการโยน การกระแทก
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ไม่รับผิดชอบ
ให้แม่ส่งคอมพิวเตอร์จากบ้านมาเชียงใหม่ใช้เวลา 2-3 วัน แต่พัสดุที่ได้กลับแตกพังยับกล่องที่ได้ฉีก ยับ ทั้งที่หน้ากล่องเขียนไว้ว่าห้ามโยน ห้ามกระแทก ระวังแตกแต่ได้กล่องมาในสภาพที่ยับเยินพอยกกล่องขึ้นมาได
สมาชิกหมายเลข 6279748
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
รถเฉี่ยวชน
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราขับรถตรงมาปกติ ปเป็นชนช่วงตลาด รถค่อนข้างเยอะ แต่เราไม่เห็น กะบะ ตูดยื่นออกมา ฟังเรา เราเลยหักหลบ ทำให้เราเฉี่ยว กันชนเขา บุบพังเขาไป รถเขาไม่เสียหายเยอะ เรรถฝั่งซ้ายเรายับ ตำรวจ
สมาชิกหมายเลข 8993561
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
ไปรษณีย์ทำของพัง! แตกหัก! เสียหาย!
เรื่องมีอยู่ว่าวานนี้ได้ไปส่งของให้ลูกค้า ส่งแบบ ems เป็นฟิล์มกระจกนิรภัยครับ แล้วทีนี้การส่งก็ทำตามคำแนะนำของพนง.เขา คือต้องหุ้มสินค้าด้วยกันกระแทก แล้วใส่ซองที่ข้างในมีกันกระแทกอีกที ปรากฎว่าวันนี้ส
สมาชิกหมายเลข 867071
ส่งของทางไปรษณีย์ไทย ข้างในสภาพเสียหาย แบบนี้ไปรษณีย์รับผิดชอบอะไรบ้างครับ
ผมขายพระเครื่อง ของที่ระลึก ออนไลน์ เป็นสมาชิกกับทางไปรษณีย์ไทยส่งของทุกวัน แพคส่งมาไม่ต่ำกว่าพันชิ้นแน่นอน แพคแบบยึดเทปติดด้านในไม่ให้เคลื่อน แล้วอัดด้วยกระดาษอีกที วันนี้ลูกค้าทักมาว่าได้รับพระเครื่
สมาชิกหมายเลข 1001272
ฝากส่งด้วยความยินยอม โดยไม่เรียกรับชดใช้ค่าเสียหาย ลงชื่อ ผู้ฝากส่ง
วันนี้ค่ะ จะไปส่งของ โดยเลือกใช้บริการตัวแทนของไปรษณีย์ไทย แพ็คของเสร็จ เจ้าหน้าที่ปั๊มคำว่า " ฝากส่งด้วยความยินยอม โดยไม่เรียกรับชดใช้ค่าเสียหาย ลงชื่อ ..........ผู้ฝากส่ง วันที่........."
แพนด้า...หน้ากิมจิ
เงิน หาย ของ AIS ครับ ผมเติมเงินเพื่อจ่ายเน็ตรายปี แต่เงินหายไปจำนวนหนึ่งทำให้ไม่พอจ่ายแล้วแบบนี้ผมควรทำไงครับ ?
ผมไม่เข้าใจ ทำไม เครือข่ายโทรศัพท์ทุกวันนี้เป็นแบบนี้ ชอบมีข้อความโง่ๆ มาดูดเงินจากลูกค้าด้วยวิธีการต่างๆนาๆ ผมเหนื่อยใจจริงๆ ไม่ทราบว่าเครือข่ายจะรับผิดชอบยังไง ? หรือจะโยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าอีก บ
สมาชิกหมายเลข 8371591
มาประจานความอุ ฿ โปรข้ามเวลาเฮงซวยของ True กัน
ปีที่แล้วผมซื้อ iPhone 16 Promax กับศูนย์ทรู โดยใช้โปรข้ามเวลา ซึ่งข้อดีที่พนักงานเชียร์ขายมีอะไรบ้าง • ได้ส่วนลด iPhone จำราคาส่วนลดไม่ได้ แต่ต้องติดโปรทรูรายเดือน 12 เดือน (เดือนละ 1,200) ซึ่งผ
สมาชิกหมายเลข 8357526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ