หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
กรณีส่งสินค้า ให้ลูกค้า แต่สินค้าได้รับความเสียหายมาก เนื่องจากมีการโยน การกระแทก
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
ไปรษณีย์ไทยทำจอแตก กล่องยับเยินดูไม่ได้เลย
ทำจอราคา2พันแตก อ้างบอกมือ2ไม่สามารถพิจารณาได้ แล้วคนอื่นที่เขาส่งของกันมันก็มือ2ทั้งนั้นปะครับ คือต้องมือ1เท่านั้นหรอถึงรับประกันอะ โครตไม่มีความรับผิดชอบ ของมูลค่าไม่ใช่น้อยๆ สภาพกล่องโยน100% ห่วยจั
สมาชิกหมายเลข 7652686
Flash Express
เรื่องนี้อาจจะยาวนิดนึงนะครับคือผมทำการซื้อขายคอมผ่านคนกลางที่เป็นเเอดมินกลุ่มคอม ซึ่งผมเป็นคนขาย ลูกค้าโอนเงินให้เเอดมินเเล้วเต็มจำนวนคุยตกลงราคากันเรียบร้อย ส่วนผมผู้ส่งได้ทำการส่งคอมพร้อมทำประกันสิ
สมาชิกหมายเลข 9058057
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
ขนส่งไปรษณีย์ไทยแย่ ห่วย ทำสินค้าเสียหาย ใครเคยเจอบ้างครับ
ประสบการณ์จากการส่งของให้ลูกค้าผมส่งของจำพวกตุ๊กตาเซรามิคห่อกันกระแทกอย่างดีใส่กล่องแข็งอยากมิตรชิดเขียนบอกระวังห้ามโยนเพื่อกันของเสียหาย!!ลูกค้าขอส่งแบบEMSเพราะอยากได้ของเร็วๆแต่ลูกค้าก็เตือนว่าส่งขอ
เห็ดหอม หอมเห็ด
อยากร้องเรียน การตัดสินของ shopee ในฐานะร้านค้าที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม
ขายของใน Shopee เป็นสินค้า งานทำด้วยมือ ของส่งถึงมือลูกค้า ลูกค้าเปิดกล่อง แกะห่อ ถ่ายภาพ แจ้งระบุว่า ขอคืน ***ไม่ได้ระบุว่า สินค้า บิด เบี้ยว ชำรุด เสียหายแต่อย่างใด ข้อสังเกต
สมาชิกหมายเลข 2883068
ส่งของกับ Flash Express แล้วเกิดความเสียหาย แต่ไม่มีการรับผิดชอบ โยนความผิดกันไปมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการส่งของไปคือไม้แบด ราคาของ3,500 บาท ส่งตามปกติที่แฟลชโฮมใกล้บ้านซึ่งวันนั้นผมเห็นว่าที่แฟลชโฮมคนเยอะจึงแจ้งกับพนักงานไปบอกแพ็คของอะไรให้ผมเสร็จทักมาแจ้งราคาในไลน์ผมได้เลย เขาก
สมาชิกหมายเลข 8044164
ร้องเรียนแฟลชสาขา 17NO5_HUB พิษณุโลก
พัสดุเราที่ส่งให้ลูกค้า สูญหาย 2 กล่อง กล่องล่ะ 700 บาท รวมๆแล้งมูลค่า 1,400 บาท ทำไม ไม่ส่ง ไปพร้อมๆกัน ต่อไปนี้ น่าจะแบน ถาวร เข็ดหลาบเลย ทำงานกันแบบนี้ ของเสียหายใครรับผิดชอบ คะ ?????
สมาชิกหมายเลข 5813159
Netflix แพงสุด แต่โยนภาระให้ลูกค้าสุด
จากที่ใข้บริการแอพดูหนังมาหลายเจ้า รู้สึกว่าแอพ netflix แพงกว่าเจ้าอื่น แต่ประสบการณ์ที่ได้รับแย่มากๆ บวกเจอการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ไป พอเลย ปัญหาแรก : ดูผ่านมือถือแทบจะไม่ค่อยได้ จะเจอปัญหาจอดำ หมุน
สมาชิกหมายเลข 4596972
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ