หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
กรณีส่งสินค้า ให้ลูกค้า แต่สินค้าได้รับความเสียหายมาก เนื่องจากมีการโยน การกระแทก
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ร้องเรียนแฟลชสาขา 17NO5_HUB พิษณุโลก
พัสดุเราที่ส่งให้ลูกค้า สูญหาย 2 กล่อง กล่องล่ะ 700 บาท รวมๆแล้งมูลค่า 1,400 บาท ทำไม ไม่ส่ง ไปพร้อมๆกัน ต่อไปนี้ น่าจะแบน ถาวร เข็ดหลาบเลย ทำงานกันแบบนี้ ของเสียหายใครรับผิดชอบ คะ ?????
สมาชิกหมายเลข 5813159
โอกาสพัฒนาธุรกิจบริการจัดส่ง ที่นอกเหนือจาก "ส่งด่วน"
ส่งด่วน รับของถึงบ้าน และราคาถูก อาจไม่ครอบคลุม ความต้องการของผู้บริโภคทั้งหมด แต่การพัฒนาธุรกิจขนส่ง มีอีกหลายแนว 1. มีช่องทางร้องเรียนที่เข้าถึงได้ง่าย มั่นใจว่าติดต่อได้ หรือ ถ่ายภาพให้เห็นความเส
สมาชิกหมายเลข 7873663
ปรึกษาปัญหา Paypal กับลูกค้าจอมป่วน ไม่ไปรับสินค้าต่างประเทศ
คือมีเหตุการณ์ลูกค้ามาสั่งของผ่านทาง Line จำนวน 4,xxx บาท ส่งไปยังประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ มีค่าจัดส่ง 1,100 บาท ทางร้านส่งสินค้าให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว แต่....... สินค้านำจ่ายลูกค้าไม่ได้ เนื่องจาก #ผู้ร
สมาชิกหมายเลข 706823
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
ส่งของกับ Flash Express แล้วเกิดความเสียหาย แต่ไม่มีการรับผิดชอบ โยนความผิดกันไปมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการส่งของไปคือไม้แบด ราคาของ3,500 บาท ส่งตามปกติที่แฟลชโฮมใกล้บ้านซึ่งวันนั้นผมเห็นว่าที่แฟลชโฮมคนเยอะจึงแจ้งกับพนักงานไปบอกแพ็คของอะไรให้ผมเสร็จทักมาแจ้งราคาในไลน์ผมได้เลย เขาก
สมาชิกหมายเลข 8044164
ส่งของกับ Flash Express แล้วเกิดความเสียหาย แต่ไม่มีการรับผิดชอบ โยนความผิดกันไปมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการส่งของไปคือไม้แบด ราคาของ3,500 บาท ส่งตามปกติที่แฟลชโฮมใกล้บ้านซึ่งวันนั้นผมเห็นว่าที่แฟลชโฮมคนเยอะจึงแจ้งกับพนักงานไปบอกแพ็คของอะไรให้ผมเสร็จทักมาแจ้งราค
สมาชิกหมายเลข 8044164
สามารถร้องเรียนการจัดส่งของ Flash Express ได้ที่ไหนบ้างคะ
ในระบบพัสดุถึง sp สะพานสูง ตั้งแต่วันที่ 17 พค.66 เวลา 13.10 น. วันที่ 19 พค.66 เช็คในระบบก็ยังคงอยู่สถานะเดิม ได้โทรไปตามที่คลังสินค้าสะพานสูง ก็แจ้งว่าจะรีบส่งให้ภายในวันที่ 19 พค
สมาชิกหมายเลข 7563785
Flash express ทำของเสียหาย
สภาพก่อนส่ง ค่าส่งแพงมาก นนนทบุรีไป กทม. 120 บาท หลังส่ง สภาพกล่องที่ลูกค้าถ่ายมา ของด้านในมีส่วนเสียหาย แจ้งเครมล่าสุดบอกว่าไม่รับผิดชอบ ส่งมามีความเสี่ยงอยู่แล้ว เป็นสินค้าประเภทเปราะบาง คือ
สมาชิกหมายเลข 4409929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ