lion air ยังไม่เลิก โยนสัมภาระผู้โดยสาร สิ่งของเสียหายไม่รับผิดชอบ

บทเรียน อุทธาหรณ์ ต่อไปจะไม่โหลดขอไว้ใต้เครื่องอีกแล้ว
ถ้าตามกฎไม่รับผิดชอบความเสียหาย  ขอให้กรุณาช่วยหยุดพฤติกรรมการลำเลียงสัมภาระด้วยการโยน

ผมเดินทาง ไปกลับกรุงเทพ กระบี่ ช่วง 22-23ส.ค. ได่และได้โหลดสัมภาระใส่กระเป๋าถือแบบหนัง  ภายในบรรจุเสื้อผ้ารองเท้า และ ได้ใช้เสื้ออผ้า ห่อไอแพด 3 ไว้ ใส่ในกระเป๋าเพราะไม่ได้เอาขึ้นเครื่องเนื่องจากเป้เต็มแน่น เมื่อถึงสนามบินรับกระเป๋าตอนรับสัมภาระเห็นกระเป๋าที่ลงมาคว่ำหน้าถูกสายพานลำเลียงออกมา แต่ไม่คิดว่าภายใน ข้าวของเสียหาย  รีบนำกระเป๋าขึ้นรถตู้ที่เดินทางมารอรับไม่ได้เปิดดูสัมภาระ  ขนกระทั่งถึงโรงแรมไอแพดแตกจึงรู้สึกตกใจ เชื่อว่าเกิดจากการโยนสัมภาระ และพยามติดต่อไลออนแอร์หลายครั้ง แต่ติดต่อยาก ประกอบกับยุ่งกับภารกิจงานที่มาทำ จึงคิดว่าค่อยมาดำเนินการติดต่อตอนขากลับ และ ได้ติดต่อสอบถามยังเคาน์เตอร์สายการบินได้รับคำตอบว่าจะไม่รับผิดชอบ เพราะไม่สามารถควบคุมการโยนสัมภาระได้ จึงร้องเรียนมายังสำนักงานใหญ่ว่าหากไม่โยนสัมภาระของผู้โดยสารคงจะไม่เสียหายขนาดนี้ และ เพื่อให้หยุดพฤติกรรมการโยนสัมภาระของผู้โดยสาร
ขอให้ทางบริษัทดำเนินการปรับปรุงการให้บริการรวมถึงการพูดจาของพนักงานที่สนามบินกระบี่ ว่าควรจะมีความรับผิดชอบ หรือกล่าวคำขอโทา
ไม่ใช่บอกว่าไม่สามารถควบคุมพนักงานได้ และ ขอให้ดำเนินการชดใช้ ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินของผู้โดยสาร


**คำชี้แจงที่ได้ ตามภาพ ** แม้จะไม่ชดใช้ และต้องยอมรับสภาพ ก็ถือเป็นบทเรียน
แต่อยากเตือนเพื่อนๆ เป็นอุทธาหรณ์ ผู้เดินทาง คนที่อาจจะเกิดการหลงลืม อย่าประมาท อาจทำให้ของเราเสียหายได้
และ ขอให้ทางไลออนแอร์ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการลำเลียงสิ่งของ แม้จะไม่ใช่ของมีค่า หรือ แตกหักได้ง่าย หรือ แก้วน้ำพลาสติกบางอย่างอยู่ในกล่องยังแตกหัก จึงขอให้ เลิกพฤติกรรมการโยนของ ลำเลียงสิ่งของด้วยความระมัดระวัง



--เปิดกระเป๋า แกะออกมาจากเคส ก็เป็นเช่นนี้--
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่