ผมตามหาความยุติธรรม เนื่องด้วยได้นั่งเจ้านกน้อยสีเหลืองคือนกแอร์ เมื่อวานนี้วันที่17/05 จาดดอนเมือง ปลายทาง หาดใหญ่ ขณะกำลังรับสัมภาระอยู่ผมได้ยอนเสียงเจ้าหน้าที่เรียกชื่อผม ผมจึงไปตามต้นเสียงที่เรียกชื่อผม ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งผมว่าเหล้าที่บรรจุมาในกระเป๋าเกิดแตกเพราะมีกลิ่นออกมา เอาแล้วมันเกิดขึ้นกับผมจนได้ ผมจำได้ว่าได้แจ้งตอนโหลดแล้วว่ามีเหล้าอยู่แต่ด้วยความสะเพร่าไม่ได้เซ็นใบแทรก ด้วยความลืมด้วย ผลลัพธ์มันไม่รับผิดชอบอะไรเลย แถมแจ้งให้ผมเปิดกระเป๋าดูแล้วเจ้าหน้าที่ก็นิ่งเฉย ตอบเพียงว่าเราไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะ เพราะมันอยู่นอกเงื่อนไข แต่มันก็ยังไม่สนใจผม ไม่รับผิดชอบจะให้ผมเปิดกระเป๋ามารื้อให้ดูแล้วให้ผมเก็บกระเป๋าที่มีเหล้าแตกเหม็นฟุ้งเองเนี้ยน่ะ ท่าอย่างนั้นผมสู้ไม่รื้อมาเปิดให้ดูแล้วผมกลับบ้านไปรื้อเอง รับผิดชอบเองไม่ดีกว่าเหรอ ไอ้สนเท้า นกแอร์บริการดีจิงๆ ทั้งรื้อทั้งเก็บทั้งล้างทั้งเสียเงิน เสียความรู้สึก จำไว้น่ะคับ ต้องเซ็นต์ชื่อก่อนโหลดทุกครั้ง มิฉะนั้นจะไม่มีการรับผิดชอบเกิดขึ้น ขอบคุณเจ้าหน้าที่บริการได้ประทับสนเท้าผมมากมาย. ที่ทำให้ผมเข้าใจ ระมัดระวังมากขึ้น ผมจะจำไว้ในสมอง ท่องไว้ว่าอย่าลืมเซ็นต์ชื่อก่อนโหลดกระเป๋าน่ะ
สิ่งของที่โหลดมาในกระเป๋ากับสายการบินเสียหายใครรับผิดชอบ????