สินค้าที่ต้องได้รับจากเคอรี่มีคนเซ็นแต่ไม่ได้รับสินค้าคุณจะรู้สึกยังไง

อันดับแรกสิ่งที่คนเราทำหลังจากมีของจะมาส่งที่บ้านคือเช็คเลขที่ได้ถูกไหมคะ ส่วนแรกของเคอรี่ที่จะทำการส่งถึงลค.คือชื่อและเบอร์โท แล้วส่งตอนไหนก็แจ้งลค.แล้วให้ลค.แสดงตัวตน แต่นี่สิ่งที่ดิฉันเจอ ไม่เลยส่งของก็ส่งจริงๆโทรก็ป่าวโทร พอสินค้าถูกรอเนินนานมาจะ2 เดือนแจ้งเคอรี่ก็โยนไปให้ทางเอไอเอสที่เค้าทำตามปกติของเค้าคือเค้าส่งให้เคอรี่ดูแลต่อ..เอไอเอสต้องขอเลขเบอร์โทรตรงซิมที่แจก ซึ่งพนง.เคอรรี่แจ้งว่าน้องน่าจะส่งผิดบ้าน คุณไม่ประสานงานกันหรอคะ อีกคนโทมาให้ติดต่อต้นทาง อีกฝ่ายบอกผมน่าจะส่งผิด...ความมั่วคุณมันสูง เลขที่บ้านไม่ตรง คนรับชื่อไม่ใช่ก็ตีคืนกลับที่ส่งมาแค่นั้น อย่ามักง่าย โทรหาลค.สักนิดบ้านอยู่ไหนครับมบ.อะไรคับถ้าที่อยู่มันแจ้งมันครบถ้วนไม่ใช่ส่งซุ่ยๆให้ของมันหมดไปวันๆนึง ทุกคนเค้าไว้ใจให้ส่ง เสียตังค่าส่งให้คุณไม่ใช่ฝากฟรี.....นะคะย้ำ จนตอนนี้ก็รอประสานงานมา4-5วันหงุดหงิดบอกตรงๆ ถ้าไม่ติดรักษามารยาท ด่าแล้วคะ ฝากให้คิดถ้าของที่ฉันตามหาเป็นตัวคุณจะนั่งยิ้มรอของอยู่ไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่