▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
รองเท้า
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ใครมีช่องทางติดต่อ บริษัท รองเท้าBATA บ้างคะ
1.สั่งรองเท้าออนไลน์มา แล้วใส่ไม่ได้ ก็เลยขอเงินคืน ติดต่อไปทาง Facebook
2.แอดมินบริษัทบอกว่าขอเงินคืนไม่ได้ ให้เปลี่ยนไซส์แทน พร้อมส่งสินค้าคืนบริษัท
3.ของถึงบริษัทแล้ว เลยแจ้งไปว่ายังไม่ได้รับสินค้าใหม่เลย
4.แอดมินแจ้งกลับมาว่าไม่มีของ เลยจะคืนเงินให้ ภายใน 14 วัน
5.ทีนี้ รอมาเกือบ 1 เดือนเเล้วยังไม่ได้เงินคืน ติดต่อแอดมินไปก็บอกจะประสานงานให้ แต่ก็ไม่ได้สักที
6.ติดต่อทาง เบอร์โทรลค.สัมพันธ์แล้วก็ถูกตัดสาย
ส่งเมล์ไปก็เงียบ
***7.เลยอยากหาทางติดต่อกับบริษัท อยากได้เงินคืนค่า