คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6663927
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ กรณีทำรายการสำเร็จมีหลักฐานการทำรายการ คุณสมาชิกหมายเลข 6663927 สามารถติดต่อบริษัทปลายทาง หรือเครือข่ายเพื่อนำส่งหลักฐานการทำรายการ (e-Slip) ในการตรวจสอบต่อไป หรือแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับมาทางหลังไมค์โดยดิฉันยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานค่ะ
หรือหากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใด ๆ เพื่อเติม สามารถแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ กรณีทำรายการสำเร็จมีหลักฐานการทำรายการ คุณสมาชิกหมายเลข 6663927 สามารถติดต่อบริษัทปลายทาง หรือเครือข่ายเพื่อนำส่งหลักฐานการทำรายการ (e-Slip) ในการตรวจสอบต่อไป หรือแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับมาทางหลังไมค์โดยดิฉันยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานค่ะ
หรือหากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใด ๆ เพื่อเติม สามารถแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ขอสอบถามทางธนาคารกรุงเทพรึบริษัทAIS คะ