ขอสอบถามทางธนาคารกรุงเทพรึบริษัทAIS คะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะ เมื่อวานได้เติมเงินผ่านBualuangM เมื่อเวลา11:35 นาที จำนวนเงิน 500 บาท และเวลา 11:36 นาที อีก 100 บาท ซึ่งในบัญชีได้หักเงินไปแล้ว 600 บาท แต่เงินไม่เข้าที่เบอร์โทรศัพท์ควรทำยังไงดีคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6663927

Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ กรณีทำรายการสำเร็จมีหลักฐานการทำรายการ คุณสมาชิกหมายเลข 6663927 สามารถติดต่อบริษัทปลายทาง หรือเครือข่ายเพื่อนำส่งหลักฐานการทำรายการ (e-Slip) ในการตรวจสอบต่อไป หรือแจ้งข้อมูลส่วนตัวกลับมาทางหลังไมค์โดยดิฉันยินดีเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานค่ะ

หรือหากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใด ๆ เพื่อเติม สามารถแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่