ตอนนี้พบปัญหาถูกเรียกเก็บเงินจากทรูมูฟมาเกือบ 7,000 ค่ะ
แต่เราไม่ได้ใช้งานทรูมูฟมาเป็นระยะเวลา 6 เดือนแล้ว
สาเหตุเนื่องจากช่วงเวลานั้น เกิดปัญหาการใช้งานขึ้นและต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ และไม่สามสารถ ติดต่อได้เลย จึงเลือกที่ตะไม่ใช้เครื่อข่ายนี้ต่อแล้ว ซึ่งทางค่ายทรูก็ทำการตัดสัญญาณเราไป อ่ะเราก็ว่าตัดสัญญาณไปละน่าจะจบ
พอตอนนี้หลังจาก6 เดือนละ มีหนังสือแจ้งหนี้มาว่าเราค้างชำระ เกือบ7000
แต่ตอนเรามีปัญหาพยายามติดต่อก็ติดต่อไม่ได้ พอจะไปช็อป ช็อปก็ปิดบริการ
เบื่อกับเครือข่ายนี้มาก ไครมีวิธีติดต่อกลับบอกหน่อยนะคะ
ทำอย่างไรถึงจะติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้บ้าง
แต่เราไม่ได้ใช้งานทรูมูฟมาเป็นระยะเวลา 6 เดือนแล้ว
สาเหตุเนื่องจากช่วงเวลานั้น เกิดปัญหาการใช้งานขึ้นและต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ และไม่สามสารถ ติดต่อได้เลย จึงเลือกที่ตะไม่ใช้เครื่อข่ายนี้ต่อแล้ว ซึ่งทางค่ายทรูก็ทำการตัดสัญญาณเราไป อ่ะเราก็ว่าตัดสัญญาณไปละน่าจะจบ
พอตอนนี้หลังจาก6 เดือนละ มีหนังสือแจ้งหนี้มาว่าเราค้างชำระ เกือบ7000
แต่ตอนเรามีปัญหาพยายามติดต่อก็ติดต่อไม่ได้ พอจะไปช็อป ช็อปก็ปิดบริการ
เบื่อกับเครือข่ายนี้มาก ไครมีวิธีติดต่อกลับบอกหน่อยนะคะ