เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09:00 น.เราได้สั่งแดรี่ควีน กับเว็บ 1112delivery เป็นเค้กไอติมลดราคาเหลือ 399 ถ้าใช้ DTAC ก็ลดลงอีก 70 บาท ทำรายการไปแล้วเรียบร้อยส่วนลดเรียบร้อย อยู่ๆก็มีเบอร์โทรเข้ามาบอกให้ทำรายการใหม่เนื่องจากกดโค้ดส่วนลดไม่ได้ คือทางเขาอ่ะกดโค้ดส่วนลดไม่ได้หรือกดไม่เป็นก็ไม่ทราบ บอกให้เราทำรายการใหม่ ทั้งๆที่เราโดนตัดเงินไปแล้วเราจ่ายผ่าน True wallet แล้วเขาจะทำเรื่องคืนเงินให้ เราก้อเออออแบบงง ๆ คือไรวะ ก้อลองทำใหม่ นึกได้แล้วเงินจะเข้ามาตอนไหน เค้กที่สั่ง ๆ ให้หัวหน้าด้วย ส่วนลดที่กดไปมันบอกว่าเราใช้แล้ว เลยโทรไปถามเรื่องโค้ด เค้าก้อโทรมาบอกโค้ดเดิมให้เรากด ซึ่งมันใช้ไม่ได้ วุ่นวายกับชีวิตจนถึง 11.30 ยังไม่สำเร็จ แล้วเราต้องจ่ายเงินสองครั้งเพื่อเค้กก้อนเดียว แถมเค้าบอกให้เราเติมเงินเพื่อจ่ายเข้าไปด้วย คือมันไม่ใช่ความผิดกุโว้ยยยย มายกเลิกรายการของเรา แถมให้เราออกตังค์ทำรายการใหม่อีก เวลาก้อใกล้เต็มที แถมโค้ดก้อใช้ไม่ได้ คือ จนท. มันโทรหาเราได้แต่ เราโทรหาคุยกับคนที่รู้เรื่องไม่ได้ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์กี่คนก้อต้องเล่าให้มันฟังใหม่ แล้วก้อบอกจะติดต่อกลับห่วยมาก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีปัญหากับเว็บนี้ พักนึงก่อนเที่ยงได้ยอดเงินกลับมา เลยทำรายการ โค้ดดีแทคก็ใช้ไม่ได้ เพราะมันยกเลิกรายการเราไป เลวมาก มันผิดแล้วให้เราทำรายการใหม่ ไม่มีโทรศัพท์โทรกลับมาอีกเลย โค้ดก้อใช้ไม่ได้ เราเลยสั่งแกรบแทน ไม่ถึง 15 นาที ได้รับ เลยมาแชร์ประสบการณ์ให้ทุกท่านได้รับทราบ ไม่มีคำขอโทษใด ๆ ไม่มีการแก้ไข ทั้งที่เราไม่ผิด บอกเลยเว็บนี้เลิกใช้แน่นอน ห่วยแตกมาก โมโหตั้งแต่วันนั้น ยังค้างยุไม่หายปรับปรุงหน่อยนะ เพราะทางไลฟ์แชท

ก้อติดต่อ จนท.ไม่ได้เหมือนกัน
ประสบการณ์สั่งอาหารกับเว็บ 1112delivery