อยากคอมเพลนพนักงานเดรี่ควีนสาขาโลตัสนครอินทร์

กระทู้สนทนา
คือเรากดสั่งไลน์แมน เค้กไอติมหน้าสวนสัตว์ไป
ราคาจะอยู่ที่ 569฿  แต่พนักงานโทรกลับมาบอกว่าเค้กหน้านี้หมดแนะนำหน้าอื่นให้เรา เราก็เปิดดูรูปในแอพตามด้วย ซึ่งเค้กที่เราเลือกใหม่มันราคา 399฿ หน้าโอรีโอ้
เราก็เลยโทรหาพนักงานสอบถามเรื่องราคาที่ต้องจ่าย
ว่าเราต้องจ่ายราคาไหน เค้กโอริโอ้ในแอพมันถูกกว่าหน้าที่เราเลือกตอนแรก หรือต้องกดสั่งใหม่มั้ยค่ะ พนักงานแจ้งกลับมาว่าเค้กตัวนี้เป็นราคาโปรโมชั่น ราคาเต็มคือ 569฿ หน้าโอรีโอ้ ในแอพเหลือแค่399฿
พนักงานแจ้งว่าไม่ต้องกดสั่งใหม่ก็ได้ค่ะ เราเลยถามกลับอีกว่างั้นเราต้องจ่ายในราคา 399฿+ค่าเทียนอันนี้เราวั่งตั้งแต่รอบพร้อมเค้กอันแรก 17฿ เรากดส่วนลดได้50฿
=เราต้องจ่ายหักส่วนลดแล้ว 366฿ ค่ะ ราคามันต่างกัน125฿ เลย คือเราก็แจงราคาพร้อมที่เรากดส่วนลดได้ พนักงานก็บอกจ่ายราคาตามนั่นเลย
สรุปพอไลน์แมนมาส่ง เขาเก็บเงินเรา491฿ ตามราคาที่เรากดสั่งเค้กรอบแรก เราก็เอ้าเลยสิ ก็โทรถามพนักงานแล้วนะ ไลน์แมนบอกเขาไม่ได้แก้ออเดอร์ เราก็โทรเข้าไปสาขานครอินทร์อีก ทำไมราคาเค้กมันไม่ใช่ที่คุยกันไว้ พนักงานที่รับสายใหม่น่าจะไม่ใช่พนักงานคนแรกที่คุยกับเรา เขาถามเราย้อนมาว่า แล้วพนักงานแจ้งว่าไงค่ะ เราก็บอกไปเรื่องราคา พนักงานตอบกลับมาคือ งั้นเอาเงินส่วนต่างคืนได้มั้ย แต่น้ำเสียงมันฟังแล้วตะงิดหูแปลกๆ คือแบบนี้เราผิดหรอค่ะ ผิดที่เราหรอค่ะ คุณน่าจะมีการคุยกันในส่วนของการทำงานมากกว่านี้นะคะ การแก้ออเดอร์หรือการแจ้งไรเดอร์หรืออะไรก็แล้วแต่มันมีวิธีมากมายค่ะ แบบนี้แย่มากๆ คุยกันถึง 3 สายนะคะกับเรา  อ้อเราเสียความรู้สึกกับการทำงานคุณค่ะ ก่อนที่คุณจะย้อนถามเราว่าเราคุยกับพนักงานยังไง คุณควรเรียกพนักงานคนเดิมมาชี้แจงก่อนค่ะ  ไม่ใช่เสียงตึงเปรี๊ยะใส่เราค่ะ เราไม่ได้อยากเงินคืนค่ะ เราแค่ชอบความชัดเจนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่