มีใครโดนยกเลิกคำสั่งซื้อจากร้าน 3M Official Store ใน Ladaza เหมือนกันบ้างรึเปล่าคะ

กระทู้คำถาม
มีใครโดนยกเลิกคำสั่งซื้อจากร้าน 3M Official Store ใน Ladaza เหมือนกันบ้างรึเปล่าคะ
ช่วงวันที่ 9-11/9/64 ที่ผ่านมา ทาง Lazada มีโปรโมชั่นลดราคา และได้สั่งซื้อสินค้าจากร้าน 3M Offical Store ไปหลายรายการ (รวม 19 รายการ)
เนื่องจากได้รับส่วนลดจากทั้ง Lazada และร้านค้า เลยรู้สึกว่าคุ้มค่าและสั่งซื้อไปในวันที่ 11/9



หลังจากนั้นผ่านไปอาทิตย์กว่าๆ ทางร้านยังคงขึ้นสถานะดำเนินการ ไม่ยอมจัดส่งสินค้าซักที เลยทักไปถามแอดมินของร้านว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้รับการแจ้งกลับมาว่าช่วงโปรโมชั่นคนสั่งซื้อเยอะ เลยดำเนินการล่าช้า เราก็โอเคแหละ รอนานแต่ถ้าได้ของที่เราสั่งครบก็ไม่เป็นไร แค่ไม่พอใจการจัดการที่ล่าช้าของร้านค้าทั้งที่เป็นร้าน Official ร้านใหญ่แบบนี้




แต่แล้วจู่ๆ วันที่ 21/9/64 ช่วงเย็นก็มีเมล์เข้ามารัวๆ บอกว่ารายการสั่งซื้อถูกยกเลิก โดยได้รับเหตุผลในการยกเลิกว่าราคาสินค้าไม่ถูกต้อง ถึงกับงงมากว่าเกิดอะไรขึ้น สินค้าไม่ครบไม่สามารถจัดส่งได้ตามเวลาเราไม่ว่า ให้รอนานขึ้นเราไม่ว่า แต่มาอ้างว่ารายการสินค้าไม่ถูกต้อง แต่ปล่อยให้เรารอมาสิบวันโดยไม่แจ้งอะไรล่วงหน้าเลย และทำให้เราเสียสิทธิ์ส่วนลดต่างๆ ที่ใช้ไปทั้งหมด มันเสียความรู้สึกมาก บอกเลยว่าหงุดหงิดและโมโหร้าน 3M Official มากๆ สิ่งที่สงสัยและอยากได้รับคำอธิบาย และอยากให้ช่วยจัดการแก้ไขค่ะ
1. จริงหรือเปล่าที่ราคาสินค้าไม่ถูกต้อง เพราะลองกดเข้าไปดูราคาสินค้าที่ลงขายวันที่ 21/11/64 ตามตัวอย่าง สินค้าราคา 75฿ ส่วนวันที่ 11/9/64 ที่สั่งซื้อไป ลงขายราคา 74฿ ต่างกันแค่ 1 บาท!!????
2. หากสินค้าไม่เพียงพอที่จะจัดส่งให้ลูกค้าตามออร์เดอร์ แจ้งลูกค้าก่อนก็ได้ แล้วค่อยถามความสมัครใจว่าจะรอสินค้าหรือยกเลิกบางส่วน
3. ส่วนลดที่ได้รับ กลับหายไปในอากาศ จะสั่งซื้อใหม่ในวันนี้ก็ไม่ได้โปรโมชั่นเดิมอีกแล้ว หรือควรจะให้ส่วนลด ทดแทนความผิดพลาดของร้านค้าเอง (หากราคาสินค้าไม่ถูกต้อง ร้านค้าผิดเองรึเปล่า)
4. ทำไมถึงยกเลิกรายการสั่งซื้อทั้งหมด หากมีปัญหาบางรายการ ก็แก้ไขบางรายการได้หรือไม่





สุดท้ายนี้ ต้องบอกว่าเข็ดหลาบกับโปรโมชั่นที่ไม่มีอยู่จริง หลอกกันให้ซื้อ เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียโอกาสที่เราจะได้เอาโค้ดไปใช้กับร้านอื่นๆ ที่มีความรับผิดชอบและมีการจัดการดีกว่านี้ สินค้าของร้านดีจริงแหละแต่การจัดการแย่ๆ ทำให้คุณเสียลูกค้าไปอีกเยอะแน่นอนค่ะถ้ายังทำตัวแบบนี้ต่อไป

ขอบคุณพื้นที่มากค่ะ ได้มาเขียนระบายความอัดอั้นตันใจและโมโหจากการ shopping เรียบร้อยแล้ว เลยอยากถามเพื่อนสมาชิกท่านอื่นบ้างว่าเคยเจอประสบการณ์แบบนี้กันรึเปล่า และเราควรให้ร้านจัดการยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่