True ครับคุณทำแบบนี้ได้ยังไง

เมื่อสัก2เดือนที่ผ่านมาเนทบ้านผมครบสัญญาปีหมดโปรลดค่าบริการครึ่งนึง ก่อนหน้าที่จะหมดโปรเคยขอไปก่อนแล้ว ทางทรูว่ารอให้หมดก่อนค่อยต่อ จนผ่านไปบิลใหม่มาราคาเต็ม ก็โทรไปขอต่อลองขอลดค่าบริการอีกรอบ สรุปก็ตกลงกันได้ ถามถึงบิลที่เรียกเก็บราคาเต็มมาแล้วล่ะ ก็ต้องจ่ายเต็มไป ด้วยความขี้เกียจจึงตัดใจจ่ายเต็มไปไม่ยากยืดเยื้อก่อนวางสายเจ้าหน้าที่แจ้ง'มีบริการหรือปัญหาในการใช้งานข้อแนะ​นำเพิ่มเติมไหม'

จึงแจ้งเพิ่มเติมไปว่าช่วงนี้เด็กๆเรียนออนไลน์​กันอยู่เนทถูกตัดบ้าง บางครั้งก็เพราะเราจ่ายช้า(เกินกำหนด แต่ไม่ถึงกับรอบชนรอบ ซึ่ง2-3รอบบิลล่าสุดจ่ายตรงเวลานะ ไม่เคยเกิน เพราะรู้ว่าโดนตัดแล้วเด็กลำบาก ต้องยอมรับครับว่าวิธีการทำแบบนี้มันได้ผลในการจัดการผู้ค้างชำระแบบผมครับ แต่มันไม่ได้ใจผมนะ)​ ถ้าจะตัดหรือรีเซทสัญาณ​ให้ทำช่วงดึกๆได้ไหม คือช่วงหลังมานี้เหมือนจะถูกรีเซทตัดสัญาณช่วงเวลาสายๆของวัน ผู้ใหญ่ไม่อยู่เด็กแก้ปัญหาลำบาก เรียนๆอยู่เนทหาย ขอให้แก้ไขตรงนี้ด้วย เจ้าหน้าที่ก็รับข้อมูลกันไป จบวางสาย

จนมาถึงวันนี้ปัญหามันก็มาเกิดขึ้นจน ในวันที่ เด็กๆต้องสอบออนไลน์​ปลายภาค (รู้ล่วงหน้าก่อนล่ะว่าสัปดาห์​นี้และสัปดาห์​หน้ามีสอบ  รีบจ่ายค่าเนทก่อนเลย กลัวลืมปัญหาจะเกิด)
 
''​ป๊าๆ เนทหลุด  กำลังกดส่งคำตอบเลย" คนเล็กตะโกนมา
" ไม่มีเนทจริงด้วย ทำข้อช้อยส์​เสร็จแล้ว กำลังกดไปทำข้อเขียนเลย" คนโตสมทบมา

อ้าวงานเข้าเลย ค่าเนทก็จ่ายก่อนแล้ว แล้วทำไมโดนตัดหรือ ถ้าโดนรีเซทมันจะมารีเซทอะไรกันตอนนี้😡 " ถ่ายรูปหน้าจอเก็บหลักฐานไว้ก่อน แล้วบอกครูว่าเนทหลุด" ผมตอบกลับ

"เนทมือถือไม่มีจะไลน์บอกครูยัง" คนเล็กตอบกลับมา จริงครับผมลืมไปว่าsimเนทของลูกหมดแล้ว ผมรอโรงเรียนเปิดค่อยซื้อให้ช่วงนี้อยู่บ้านใช้แต่wifi
 "ไปบอกแม่แชร์ เนทมือถือให้ก่อน" 
 ใช้เวลาไปเกือบ10นาที ในการจัดการให้คอมกลับมามีเนทใช้งานได้

" โชคดีคำตอบที่ทำไปยังอยู่ รีบทำข้อเขียนก่อนจะหมดเวลาล่ะ" คนโตรายงานมา 
ส่วนคนเล็กกมดเวลาไปแล้ว ไม่รู้ว่ากดส่งไปผ่านไหมต้องรอให้ครูเช็ค

เวรกรรม จะรอดพ้นสัปดาห์​สอบไหม

สำหรับทรู ถ้ารับเรื่องที่ลูกค้าแจ้งไปแล้วไม่ปรับปรุง  คราวหลังก็ไม่ต้องถามนะว่ามีปัญหาในการใช้งาน อยากแนะนำแก้ไหม เสียเวลา
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่