คือนี่ให้แฟนส่งของมาให้จากบ้าน (จันทบุรี) มา สมุทรปราการ แล้วปกติจะได้รับแค่ 1-2 วันก็ได้แล้ว เราก็แบบเอะใจว่าเอ้ามันผ่านมา 2 วันแล้วของยังไม่ถึงสาขาปลายทาง ไอ้เราก็เลยโทรถามศูนย์ใหญ่ ก็ตอบมาว่าจะเร่งนำส่งให้ พอผ่านมาอีกวันก็ยังเหมือนเดิม ก็เลยโทรหาอีก บอกเหมือนเดิม จะเร่งนำส่งนำจ่ายให้ เช้าวันต่อมา 07:48 หรือใกล้เคียง พัสดุขึ้นนำจ่าย เราก็ชื้นใจเนอะว่าเด๊ยวก็คงได้ จนผ่านมาอีกวันก็ยังไม่ได้ยังค้างว่านำจ่ายอยู่ ทั้งๆที่ถ้านำออกมาแล้วจ่ายไม่หมดก็ต้องขึ้นในระบบว่านำจ่ายไม่สำเร็จ หรืออะไรซักอย่าง แต่นี่ ขึ้นแบบเดิมมา 2 วัน ก็เลยโทรไปหา Call Center (ศูนย์ใหญ่) ก็บอกส่งๆเหมือนเดิมว่าจะเร่งนำส่งให้ เราก็เลยเถียงกลับไปว่าบอกอย่างงี้มากี่วันแล้ว ยังได้แต่ผลเดิมๆ เลยได้เบอร์ ผจก สาขานั้นมา สรุปโทรไม่ได้ เบอร์พนักงานที่ขึ้นในระบบก็บอกว่ายังไม่เปิดใช้บริการ กับอีกเบอร์โทรได้ยินเสียงตู๊ดเดียว ตัดสาย แล้วเราจะพึ่งใครละของไม่ใช่ 1-2 ร้อยที่จะแบบหายๆแล้วหายไปเลย แค่ Airpod Pro อันเดียวในนั้นก็เกือบ 9 พันแล้ว ไหนจะของอื่นๆอีกเป็นหมื่นในนั้นอะ พนง ก็บอกว่าทำไรไม่ได้จริงๆทำได้แค่ประสานงานให้ เอ้าเป็นถึงศูนย์ใหญ่ต้องง้อศูนย์เล็กเหลอ แบบแม่ว่าลูกแล้วลูกโกรธก็ต้องไปง้องี้ปะ สุดท้ายก็เลยไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ถ้าวันนี้ยังไม่ได้พัสดุอีกจะแจ้งความ ถึงแม้จะรู้ว่าแจ้งไปก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรกับระบบแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะต้องเสียเงินผ่านออนไลน์อีกเท่าไหร่ถึงจะพอใจกับระบบ จะต้องให้ขับรถไปซื้อของเองเลยไหม ถ้าแบบอยากได้ขนมที่สงขลา ก็ต้องขับรถไปเอง ถามว่าทำไมก็ขนส่งมันไว้ใจไม่ได้ Kerry ก็พอๆกัน แฟนเอา Macbook Pro จำไม่ได้ว่าของปีไหน แต่งเต็ม หลักแสนอยู่ละ ส่ง Kerry ก็โดนพนังงานถอดอะไหล่เอาไปขาย เจริญ

พอไปแจ้งพนักงานแค่โดนปลด แต่เราต้องซ่อมเอง เอ้าอีหยังวะ จะเชื่อใจขนส่งไหนได้อีกเนี่ยห่วงแตกกันไปหมด
ทำไม J&T Express ชุ่ย เบอร์อะไรก็แล้วแต่มีไว้ทำไม โทรก็โทรไม่ได้