ตอนไหนวายผีมันจะเลิกแกงลิซ่า

จากสเตจวันนี้มันดูไม่มีอะไรเลยแล้วเป็นการขึ้นโปรโมทครั้งแรกด้วยเสียใจอะ ผมก็โดนแกงสเตจก็โดนแกง แล้วนี้เป็นสเตจสุดท้ายอีกเห้อ
ใครอยากจะอวยปกป้องวายผีก็เอาเลยค่ะฉันไม่ไหวละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
แฟนคลับลิซ่าไม่เคยขอมากกว่าคนอื่น แค่ขอเท่าคนอื่น มันมากไปหรอ? ถ้าน้องทำเงินให้บริษัทได้น้อยจะไม่ว่าเลย น้องทำเงินให้บริษัทตั้งเท่าไหร่ แล้วดูสิ่งที่ลิซ่าได้รับสิ ทุเรศรับไม่ได้ อยากบอกลิซ่าเหลือเกิน ถึงเวลาต้องเล่นไม้แข็งกับค่ายบ้างแล้ว
ความคิดเห็นที่ 14
เห็นแล้วโมโหมาก ตั้งหน้าตั้งตารอคิดว่าจะยกปราสาทมาตั้งสตูดิโอแล้วด้วยซ้ำ สเตจวันนี้มีแค่ LED ซึ่งเผลอๆฉากหลังบางอันใช้ของอินกิเองด้วย ไม่ได้มาจากค่าย เกินไปจริงๆ


ตอมคัมแบคของแชง จัดเป็นสวนเลย ทำไมของน้องไม่ได้แบบนี้บ้างอะ




NCT127 นี่ก็เบอร์ใหญ่ คัมแบคสเตจที่อินกิ เหมือนกัน ค่ายใหญ่ลงทุนอย่างดี เซตฉากใหม่หมด ไม่ใช้ของจากอินกิเลย


หมดคำจะด่า YG จริงๆ รอดูมาทั้งวันสิ่งที่น้องควรได้คือแบบนี้หรอ??? วันนี้เห็นรึยังว่าแบรนด์แรงค์น้องอันดับ1ในเกาหลีแล้ว ความดังของน้องเขาทรีตเป็นตัวท็อปกันทั่วโลก ยกเว้น YG ใช่ไหม เรื่องคะแนนที่ไม่ชนะอินกิ ดิจิตอลในเการอบนี้ไม่เริ่ด เพราะแทบไม่โปรโมทเกาหลีเลย รายการวาไรตี้ไม่ส่งไปสักอัน ออกสื่อแค่ต่างประเทศ คือเข้าใจว่าตัวเพลงมันอาจจะแมสในเกายาก ด้วยความคนต่างชาติไรต่างๆอีก แต่อย่างน้อยก็โปรโมทให้สมกับเป็น blackpink หน่อยดีไหม??? เกินไปอ่ะ ขอโทษที่พิมยาว แต่โมโหYGจริงๆ
ความคิดเห็นที่ 22
ทำเพลงภาษาเกาหลีที่ต่างชาติแปลไม่ออกร้องตามยากไปค่อนเพลง แต่แทบไม่โปรโมทอะไรในเกาหลีเลย พอได้โอกาสขึ้นสเตจใหญ่ก็ทำลวกๆ แล้วจะหวังอะไรจากชาร์ทในบ้านตัวเอง ถ้าบอกว่าหวังตีตลาดนอกเกาหลีทำไมถึงไม่ทำเพลงอิ้งล้วน แต่ถึงไม่ทำอิ้งล้วนก็ทำไมส่งไปแค่สเตจจิมมี่ รายการในญี่ปุ่นอะไรก็ไม่มีเลยทั้งๆที่น้องดังมากเพลงก็เข้าชาร์ทญี่ปุ่น สรุปไม่สุดสักทาง เกาหลีก็แย่ ต่างประเทศก็แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่