หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Dtac ครับ ขอคำตอบด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
สืบเนื่องจากกระทู้
https://pantip.com/topic/40975142/comment1
และได้มีการติดต่อจาก 1678 มาแล้ว แต่ยังไม่เสร็จสิ้นขั้นตอน
16/09/64 ช่วงเย็นๆ ติดต่อ 1678 ได้และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ------- > เงียบ
18/09/64 ช่วงบ่าย ติดต่อ 1678 ได้และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ------- > เงียบ
ฝากติดตามหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร package เสริม ดู Viu IQIYI Wetv 999 บาท ใน Dtac ดูได้แค่ 1 เดือน
เมื่อวันที่ 10 พฤษภา (คาดว่าเป็น)เพื่อนคู่ค้าของดีแทค โทรมาให้สมัครแพ็คเกจที่แพงขึ้น แต่ไม่เอา เพื่อนคู่ค้าเลยเสนอโปรอื่น เป็นดู Viu IQIYI Wetv 999 บาท ระยะเวลา 365 วัน ก็เลยสนใจ เพราะก่อนหน้านี้ใช้โป
สมาชิกหมายเลข 8867687
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตฟรีอยู่แล้วทำไมถึงโดนหักค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มอีก DTAC
มีแพ็คเกจฟรีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้วแต่ทำไมถึงโทรหาค่าบริการเพิ่มอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้
amoled
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ทำยังครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคเกี่ยวกับโปรรายเดือนต้องทำอย่างไร เพราะกด 1678 แล้วโทรออก ไม่มีช่องทางใดๆที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย ปกติถ้ากด 0 สามารถเชื่อมต่อกับ จนท ดีแทคได้ แต่ตอนนี้ พอกด
สมาชิกหมายเลข 844922
เตือนเช็คค่าใช้โทรศัพท์ Dtac ไร้จรรยาบรรณ
ผมใช้ Dtac มานานหลายสิบปี แต่โง่เองที่ไม่ได้เช็ค Package โทร จนกระทั้งมาเช็คว่าจ่ายค่าโทรเดือนละประมาณ 2,800 บาท ประกอบด้วย Pack 2,199 บาท แล้วยังมีโทรฟรี 600 นาที อีก 499 บาท ตั้งแต่ปี 2018 เข้าใจว่า
สมาชิกหมายเลข 8875693
ติดต่อ Dtac ยากมาก ชักจะอดทนไม่ไหวแล้ว
ทำไม ติดต่อเจ้าหน้าที่คุยกับคนยากจัง บริษัทก็เป็นมหาชนใหญ่โต ทำไมห่วยแตกแบบนี้ เมื่อคืนอยู่ดีๆก็ตัดสัญญาญ internet กำลังทำงานอยู่ข้อมูลค้างเลย วุ่นวายต้องขับรถออกไปข้างนอกเพื่อเติมเงินเข้าไปนึกว่าเงิน
สมาชิกหมายเลข 8869306
DTAC Call Center 1678 รอสายนานและสายหลุดครับ
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อไปที่ DTAC Call Center 1678 ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รอสายเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาน 7 นาทีทั้ง 3 ครั้ง และก็สายหลุดไปอัตโนมัติโดยที่ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเดี๋
P_HoBBY
คือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง
ผมโทร 1678 ไปก็สายไม่ว่างสักที โทรตั้งแต่เช้า ตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้เลย เจ้าที่ช่วยโทรกลับมาด้วย 0850483549
สมาชิกหมายเลข 7385110
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Dtac ไม่ได้ Call Center พยายามเลี่ยงการให้บริการ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง?
เราใชโปรซื้ออเครื่อง+สมัครแพ็ค 899+ โดยที่ระยะผ่อนชำระค่าเครื่อง 24 เดือน แต่ระยะของแพ็คเกจ 12 เดือน ซึ่งตอนนี้ใช้บริการครบตามกำหนดแล้ว พยายามจะติดต่อเพื่อลดแพ็คเกจหลัก เพราะการใช้งานของเราไม่ถึง max
สมาชิกหมายเลข 1833064
จากผู้ประสบภัยk4สู่ผู้ประสบภัยดีแทค และการเหยียดหยามจากค่ายมือถือ
เราร้องเรียน1678 ละนะ แต่ 1678 เงียบหาย แถมปล่อยพนักงานรังแกเรา รังแกเราซ้ำแล้วซ้ำเล่าได้ แย่มากจริงๆ เราเป็นผู้ประสบภัยเบอร์ k4 ที่ต้องการใช้เบอร์ต่อเพราะดันลงทะเบียนเบอร์ไว้กับไลน์ และต้องใช้ไลน์ ไ
สมาชิกหมายเลข 6544658
เจ้าหน้าที่ dtac โทรมาเสนอโปร
ปกติถ้ามีเจ้าหน้าที่จากดีแทคโทรมา ก็มักจะโทรจากเบอร์ 1678 ตลอดครับ แต่วันนี้มีเบอร์ 061-774-9543 โทรเข้ามา แนะนำตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรมาเสนอโปรโมชั่นต่างๆ ก็เลยลองถามกลับไปว่าทำไมถึงไม่ได้โ
สมาชิกหมายเลข 6511350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Dtac ครับ ขอคำตอบด้วยครับ
และได้มีการติดต่อจาก 1678 มาแล้ว แต่ยังไม่เสร็จสิ้นขั้นตอน
16/09/64 ช่วงเย็นๆ ติดต่อ 1678 ได้และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ------- > เงียบ
18/09/64 ช่วงบ่าย ติดต่อ 1678 ได้และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ------- > เงียบ
ฝากติดตามหน่อยครับ