หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ DTAC เริ่มล่าช้า
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เป็นครั้งที่สองที่ผมได้รับคำตอบจาก เจ้าหน้าที่ ดีแทค ล่าช้า นะครับ ปกติจะประทับในความรวดเร็วและการใส่ใจ
ผมฝากให้เจ้าหน้าที่ CC DTAC 1678 แนะนำแพคเกจที่เหมาะสำหรับการรักษาหมายเลขโทรศัพท์ของที่บ้าน คร้้งแรกเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็เงียบ ครั้งที่สองเมื่อวานนี้ ก็ยังเงียบ อยู่
ตกลง ถ้าจะติดต่อหรือขอคำแนะนำจาก CC DTAC 1678 นี่ เจ้าหน้าที่ไม่มีความใส่ใจแล้วใช่มั้ยครับ แล้วถ้าโพสต์บนพันทิป จะเกิดความแตกต่างหรือปล่าว ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac call center ยังมีให้กดเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่หรือไม่?
สอบถามผู้ที่รู้ข้อมูล หรือ เจ้าหน้าที่ดีแทค เมื่อเช้าผมได้ลองโทรไปที่ 1678 ฟังวนหลายรอบมาก แต่ไม่มีให้กดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เลย ไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์บริการแล้วเหรอครั
สมาชิกหมายเลข 6778364
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
วงเงินค่าโทร ดีแทค
ดีแทค จ่ายผ่านรายเดือน google play ก่อนหน้าเคยใช้ได้แต่มีปัญหาคือชำระช้า แล้วชำระปกติแล้ว หลายเดือนแล้ว ครั้งนี้ตั้งใจใช้บริการ ใช้ไม่ได้ติดต่อ 1678 จ่อต่อไป 3รอบ คำตอบแบงงงงงงง กรุณาใช้ภายหลัง หลังจา
สมาชิกหมายเลข 5521863
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ตอนนี้ 1678 ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือครับ
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ ดีแทค ว่า ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไหนได้บ้าง เพราะ โทรไป 1678 เข้าไปหลายช่องทาง ยังไม่พบการโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่เลย นั่งฟัง ระบบอัตโนมัติ วนๆ หลายรอบมากเลยครับ พอดีอยากจะทำ
สมาชิกหมายเลข 6778364
dtac จริงใจให้บริการหรือเปล่าคะ
dtac นี่ยังไงคะ ดิฉันติดต่อ เรื่องการเปลี่ยนโปรไปที่ *1678 รับเรื่องไว้ว่า จะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อ เพื่อ แนะนำ เสนอโปรที่เหมาะสม ยังไงคะ คุณจริงใจบริการไหม 1678 โทรเข้า พอรับ ก็วางสาย โทร2ค
มาลัยแก้ว
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค ยากมาก
นี่โทรไป 1678 หลายรอบแล้ว ไม่มีคนรับสายเลย โทรเป็นชั่วโมง ก็ไม่รับ มีแต่บอกว่า กรุณารอสักครู่ ครู่ไหนค่ะ เป็นชั่วโมงเลย
สมาชิกหมายเลข 9054487
ขอสอบถาม CC DTAC ค่ะ ติดต่อเบอร์ Call Center 1678 ไม่ได้เลยค่ะ ไม่สะดวกไปศูนย์ดีแทค
คือเราจะโทรสอบถามโปรโมชั่นแล้วก็แพคเกจรายเดือนทั่วไป พอกดเลข 1678 ปลายสายบอกว่า "คุณมีค่าใช้บริการรายเดือนเกินที่กำหนด" จากนั้นสายก็ตัดไป จะบอกว่าดีแทค ค่อดดดดดใจร้ายยยยยย แค่มียอดค่าใ
เรียกภัทรเถอะค่ะ
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ DTAC เริ่มล่าช้า
ผมฝากให้เจ้าหน้าที่ CC DTAC 1678 แนะนำแพคเกจที่เหมาะสำหรับการรักษาหมายเลขโทรศัพท์ของที่บ้าน คร้้งแรกเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็เงียบ ครั้งที่สองเมื่อวานนี้ ก็ยังเงียบ อยู่
ตกลง ถ้าจะติดต่อหรือขอคำแนะนำจาก CC DTAC 1678 นี่ เจ้าหน้าที่ไม่มีความใส่ใจแล้วใช่มั้ยครับ แล้วถ้าโพสต์บนพันทิป จะเกิดความแตกต่างหรือปล่าว ครับ