เจ้าหน้าที่ DTAC เริ่มล่าช้า

กระทู้คำถาม
เป็นครั้งที่สองที่ผมได้รับคำตอบจาก เจ้าหน้าที่ ดีแทค ล่าช้า นะครับ ปกติจะประทับในความรวดเร็วและการใส่ใจ

ผมฝากให้เจ้าหน้าที่ CC DTAC 1678 แนะนำแพคเกจที่เหมาะสำหรับการรักษาหมายเลขโทรศัพท์ของที่บ้าน คร้้งแรกเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็เงียบ ครั้งที่สองเมื่อวานนี้ ก็ยังเงียบ อยู่

ตกลง ถ้าจะติดต่อหรือขอคำแนะนำจาก CC DTAC 1678 นี่ เจ้าหน้าที่ไม่มีความใส่ใจแล้วใช่มั้ยครับ แล้วถ้าโพสต์บนพันทิป จะเกิดความแตกต่างหรือปล่าว ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่