หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานซิงเกอร์ทำนิสัยเเย่
กระทู้คำถาม
เมื่อวานได้มีพนักงานซิงเกอร์โทมาทวงยอดค้างโทรศัพท์ที่เคยผ่อน และมียอดค้างอยุ่2 เดือน พอสักพักพนักงานได้ด่าเรา ด่าไปถึงพ่อแม่ ว่าสาระพัด นิสัยแย่ๆมากๆ จะร้องเรียนได้ทางไหนบ้างค่ะ พนักงานทำเกินไป ไม่สมควรเอามาเป็นพนักงานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
อยากทราบว่าค้างค่าของซิงเกอแล้วต้องขึ้นศาลจริงหรือตามที่คนโทมาทวงขู่จริงเหรอ
พอดีเมื่อไม่กี่วันมีคนโทรมาบอกว่าเป็นฝ่ายปะนีปะนอมหนี้ของซิงเกอร์และแจ้งค่างวดที่เราคงค้างอยู่ให้เราเลือกชำระให้หมดภายในเดือนนี้แต่เราก็บอกว่าจะชำระให้ครึ่งนึงก่อนเขาก็บอกว่าชำระหมดไม่ได้หรอก็เลยขอร้อ
สมาชิกหมายเลข 4586062
ใครเจอบริการทรูแย่แบบเราบ้างโดนตัดสัญญานซิมทั้งๆที่เพิ่งจ่ายรายเดือนไป รอบบิลถัดคือวันที่ 12/11/68 แต่วันนี้คือ 22/10/68
คืออย่างนี้ค่ะช่วงเรากลับมาบ้านที่นราธิวาส แถวสุไหงปาดี มันไม่ค่อยมีสัญญานอันนี้เข้าใจได้แต่ปกติมันไม่เคยโดนตัดสัญญานแบบขึ้นว่า ไม่มีซิม ต่อให้ไม่มีสัญญานก็ยังมีนิดๆหน่อยให้ใช้ได้ แต่พอเราบ่นเรื่องสัญ
สมาชิกหมายเลข 6665181
ค่าใช้จ่ายทรูเน็ตบ้าน
จ่ายค่าเน็ตแล้วโดนระงับสัญญาณเหตุผลของเขาคือว่าเราค้างชำระของเก่า เรืองค่าใช้จ่ายที่เราไม่จ่ายเพราะเราไม่ได้ใช้ ซิมเน็ตที่แถมมากับเน็ตบ้านและได้คุยกับพนักงานไปแล้วเมือแระมาณ3เดือนที่แล้วพนักงานก็ให้เร
สมาชิกหมายเลข 9091214
สอบถามเพื่อนๆที่เคยโดนแบบนี้ค่ะทำยังไงบ้าง
ทราบค่ะว่าค้างค่าชำระแต่กรุณามีมารยาทกว่านี้ได้ไหมเล่นส่งไลน์ตั้งแต่ 7 โมงทำงานเหมือนกันค่ะรู้เวลาค่ะทราบเวลา ใครโดนซิงเกอร์ทำแบบนี้บ้างคะ ส่ง LINE แจ้งเตือนตั้งแต่ก่อน 8:00 น
สมาชิกหมายเลข 8362892
เงินติดล้อ
พนักงานของเงินติดล้อโทรทวงค่ายอดทั้งๆที่คืนรถ แล้วค้างดอกเบี้ยอยุ่ นิดหน่อย ไม่ใช้เราไม่จ่ายนะ แต่่คือโทรทวงทุกชั่วโมงไม่ได้โทรหาเราโดยตรงแต่่โทรหาเพื่อนร่วมงานท รวมถึงทั้งสถานที่ทำงานเราแบบบนี้ไม่ควร
สมาชิกหมายเลข 8659949
ใครเคยเจอบ้างค้างค่างวดไฟแนนซ์เมืองไทย..พนักงานบอกให้เอาเล่มไปเข้าไฟแนนซ์อื่นเพื่อเอาเงินมาจ่ายเขา ?????
เรื่องของเรื่องคือเราค้างค่างวดเมืองไทยอยู่3งวด แล้วพนักงานเมืองไทยบอกให้เราเอาเล่มรถไปเข้าไฟแนนซ์อื่นด้วยเพื่อเอาเงินจากไฟแนนซ์อื่นมาจ่ายค่างวดรถเมืองไทย เราอยากรู้ว่าแบบนี้ทำได้หรอไม่ผิดกฏหมายหรอ แล
สมาชิกหมายเลข 9080038
NT MOBILE เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน มีบิลค่าบริการรายเดือนตามมา จนท.บอกว่าต่อจากโปรเดิมได้ด้วยหรือ?
เดิมใช้ SIM CAT ต่อมาบริษัทเปลี่ยนเป็น NT Mobile 2-3 เดือนก่อน ไปติดต่อศูนย์ มีนบุรี 2 (จำวันที่ไม่ได้) ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการคือ 1. เปลี่ยนชื่อจากเดิม นิติบุคคล โอนเป็นชื่อบุคคลธรรมดา 2. เปลี่ยนจาก
myexecutive
เป็นไปได้ไหม การเปิดใช้ซิมต่อผู้อื่นแล้วมีค่าบริการค้างชำระพ่วงมาด้วย???
พอดีต้องการย้ายค่ายจากค่ายนึง กลับมาใช้ AIS (ส่วนตัวเคยใช้AISมาก่อนแล้ว) เราไปเคาท์เตอร์ศูนย์เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย เบอร์เดิม และต้องการใช้เป็นซิมรายเดือน แต่พอพนักงานเช็คเลขบัตรประชาชน ก็บอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 5323117
สอบถามการต่ออายุแพ็คเกจซิมเทพเบอร์เดิม
ตามรูปภาพด้านบนครับ ผ่านมาสองปีแล้วไม่ทราบว่ายังเติมเงินแล้วกดสมัครได้ไหมครับ จะลองก็กลัวเงินไปค้างในเบอร์ หลังจากหมดโปรผมก็ใช้แบบเติมเงินซื้อแพคเกจเสริมมาตลอดครับ
สมาชิกหมายเลข 8944215
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานซิงเกอร์ทำนิสัยเเย่