ความไม่จริงใจของ Dtac

เนื่องจากกระทู้เก่าที่โพสวันที่ 24 กค.ที่ผ่านมา เรื่องจะเปลี่ยนแพ๊คเก็จมือถือ ค่ายอื่นๆทั้ง True และ AIS ต่างเสนอโปรโมชั่นมาให้ค่อยข้างโอเค แต่ยังไม่สะดวกเพราะศูนย์บริการต่างปิด ทาง Dtac ก็เสนอโปรฯลด 50% แต่ติดตรงต้องเริ่มนับจากบิลใหม่ กับให้โปรแค่ 6 เดือน ซึ่งเราก็ไม่แฮปปี้เท่าไร

จนวันที่ 25 ตัดสินใจโทรไปขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินทันที เพื่อจะไปใช้เบอร์อื่นค่ายอื่น พนักงาน Dtac โทรมาเสนอว่า จะเปลี่ยนโปรฯลด 50% ให้ทันที ไม่ต้องรอหมดบิล คำนวณตามวันได้เลย เราเลยโอเค อย่างน้อยก็ไม่ต้องไปดำเนินการอะไร เพราะหาศูนย์บริการที่เปิดยาก

จนเมื่อวาน ตัดรอบบิล มี sms เข้ามาว่าเราเริ่มใช้โปรฯลด50% เริ่มวันนี้

จึงสงสัยโทรเข้าศูนย์บริการ ทาง Dtac บอกว่า ต้องเริ่มนับตามรอบบิล เปลี่ยนทันทีไม่ได้ เดี๋ยวให้พนักงานโปรฯติดต่อกลับ จนตอนนี้ก็เงียบ

สอบถามไปทาง ข้อความของพันทิพก็ได้คำตอบเดียวกัน

ไม่งั้นผมเปลี่ยนเป็นเติมเงินตั้งแต่วันที่ 25 แล้วครับ

ส่วนต่างต่อเดือน 300 กว่าบาท ไม่ซีเรียสเท่าไร

แต่ไม่ชอบวิธีการเบี่ยงเบน ไม่รับผิดชอบ หรือต้องอัดเทปที่คุยกับพนักงานทุกครั้งเป็นหลักฐาน

ใช้เบอร์ Dtac มา 20 กว่าปี  แต่ตอนนี้คงต้องคิดดีๆล่ะครับ ว่าควรใช้ต่อไหม

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่