ขอย้อนนิดนึง เรื่องเก่าเพิ่งจบไป คือ เรื่องการเปลี่ยนPromotion พนักงานTrueถือวิสาสะเปลี่ยนPromotion ให้ผม โดยที่ผมยังไม่ได้อนุญาต ผมบอกแล้วให้เปลี่ยนPromotionวันที่ตัดรอบบิล คือวันที่ 24 ของเดือน เพราะวันนี้คือวันตัดรอบบิล
แต่พนักงานTrueเปลี่ยนPromotionให้ผม ก่อนถึงวัดตัดรอบบิล ทำให้ผมมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินเพิ่ม ซึ่งผมไม่ยอม ถ้าจะมาเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน เรื่องนี้จบไปแล้ว ทางTrueในพันทิบได้มีการเข้ามาเจรจา ประสานงานดำเนินเรื่องให้ และลดยอดให้ผม และทำให้ผมได้สิทธิโทรฟรี 200นาที เป็นระยะเวลา 3เดือนที่Trueมอบให้ เพราะเนื่องจากว่าเป็นความผิดพลาดของพนักงานTrueเอง พร้อมเปลี่ยนPromotion เป็น 4G Super Smart 1,499 ลด50% ใช้งานได้ทันที
เรื่องใหม่ คือ ตกลงกันไว้ว่าผมเปลี่ยนPromotionใหม่ เป็น4G Super Smart 1,499 ลด50% มีผลใช้งานได้ทันที แต่พอมาเมื่อวานผมจะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ผมเห็นยอดที่หน้าจอผมเลยตกใจ นี่ไม่ได้ลด50%ตามที่คุยกันไว้นี่ นี่คือคิดราคาเต็มจำนวน
ทุกครั้งที่มีการคุยกันเนี่ย ผมจะย้ำตลอดมีลด50%นะ ตอนเปลี่ยนPromotionผมก็มีคุยกับพนักงานTrueที่โทรมาประสานงาน และ พนักงานTrueบนเว็บพันทิบที่มีการคุยในinbox เรื่องของการเปลี่ยนPromotion ผมเปลี่ยนเป็น 4G Super Smart 1,499 ลด50% ใช้งานได้ทันที
ทำไมทางพนักงานTrueตอนที่จะเปลี่ยนPromotionให้ผมเนี่ย ทำไมถึงไม่อธิบาย รายละเอียดต่างๆ ว่าPromotionของผมหมดเนี่ยเดือนไหน อะไรยังไง แต่คุณกลับบอกว่าPromotionที่เปลี่ยนใหม่ 4G Suer Smart 1,499 ลด50% ใช้งานได้ทันที ผมก็คิดว่าเปลี่ยนแล้วใช้งานได้เลยทันทีสิครับ
ทำไมพนักงานTrueคุณถึงไม่บอกลูกค้า ว่าเบอร์ของลูกค้าเนี่ย เบอร์นี้จะใช้งานโปรใหม่ได้เดือน ไหน เดือนไหนยังใช้ไม่ได้ ทำไมไม่อธิบาย ไม่บอกล่ะครับ ทำไมบริษัทคุณมีลับ ลวง พราง เยอะจังครับ
4G+SuperSmart1499 วันที่ 25/04/2018 - 24/05/2018 จำนวน 1,499 บาท ไม่รวมภาษี ( 1603.93 บาท รวมภาษี) ครับผม <<< คุณจะมาเก็บผมยอดนี้ไม่ได้ครับ ผมจะไม่จ่ายแม้แต่บาทเดียวครับ เพราะไม่ใช่ความผิดของผมครับ
และ รอบบิลที่ 25/05/2018 - 24/06/2018 รอบบิลปัจจุบันที่ผมกำลังใช้อยู่นี่ คุณก็จะมาเก็บผมแบบนี้ไม่ได้ครับ เพราะผมก็จะไม่จ่ายคุณแม้แต่บาทเดียวทั้ง 2 รอบบิล ครับผม
ผมมีหลักฐานทุกอย่าง ข้อความที่คุยกับพนักงานTrueบนพันทิบผมก็มีครับ หรือ ไม่คุณก็ไปเปิดคลิบเสียงที่พนักงานTrueของคุณโทรมาเสนอPromotionใหม่ให้กับผมก็ได้ครับ ว่าพูดยังไง 4G Super Smart 1,499 ลด50% ใช้งานได้ทันทีนะครับ
ถ้าคุณอธิบายให้ผมฟังตั้งแต่แรก ว่าการเปลี่ยนPromotionในครั้งนี้ จะได้ส่วนลดเดือนไหน ใช้ได้เดือนไหน คุณบอกผมให้ละเอียด ผมก็คงไม่สมัครหรอกครับ ทำไมเหรอครับ เจ้าของTrueนี้เค้ายังรวยไม่พอเหรอ ถึงต้องมา ลับ ลวง พราง หากินกับPromotionของลูกค้าเหรอครับ
ผมถามจริงๆเถอะครับ Trueเนี่ย ก่อนที่จะรับพนักงานเข้ามาทำงานเนี่ย มีการฝึกอบรมพนักงานหรือเปล่าครับ พนักงานมีความรู้ ความเข้าใจตัวProductมากน้อยแค่ไหนครับ หรือว่า แค่กรอกเอกสาร สมัครงานแล้วพรุ่งนี้เริ่มงานได้เลยครับ
ผมยืนยันครับ ทั้ง2รอบบิล รอบบิลที่ผ่านมา และ รอบบิลปัจจุบัน ผมยินดีจ่ายในส่วนที่ผมคิดว่าผมสมควรจ่ายครับ ถ้าคุณจะมาคิดผม เดือนล่ะ 1603.93 บาท ทั้ง2รอบบิล ผมจะไม่จ่ายแม้แต่บาทเดียวครับ เชิญคุณตัดสัญญาณผมได้เลยครับ เพราะไม่ใช่ความผิดของผมครับ
แล้วไม่ต้องให้พนักงานโทรศัพท์มาชักชวน หรือ ชักจูง ให้ผมเปลี่ยนPromotion โทรศัพท์ใดๆ ณ ตอนนี้ นะครับ เพราะว่าการที่พนักงานของคุณโทรมาเนี่ย ไม้ได้มาเสนอส่วนลดอะไรให้ มีแต่มาสร้างภาระ สร้างหนี้สิน และ สร้างค่าใช้จ่ายเพิ่มให้กับผมนะครับ
(โปรดระวังค่ายTrue) Promotionมือถือลด50%ของTrue ทุกตัว ตอนคุยลด50% แต่เวลาจะจ่ายเงินกลับคิดเต็มจำนวน ไม่ยอมลด50%ให้ครับ
แต่พนักงานTrueเปลี่ยนPromotionให้ผม ก่อนถึงวัดตัดรอบบิล ทำให้ผมมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินเพิ่ม ซึ่งผมไม่ยอม ถ้าจะมาเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน เรื่องนี้จบไปแล้ว ทางTrueในพันทิบได้มีการเข้ามาเจรจา ประสานงานดำเนินเรื่องให้ และลดยอดให้ผม และทำให้ผมได้สิทธิโทรฟรี 200นาที เป็นระยะเวลา 3เดือนที่Trueมอบให้ เพราะเนื่องจากว่าเป็นความผิดพลาดของพนักงานTrueเอง พร้อมเปลี่ยนPromotion เป็น 4G Super Smart 1,499 ลด50% ใช้งานได้ทันที
เรื่องใหม่ คือ ตกลงกันไว้ว่าผมเปลี่ยนPromotionใหม่ เป็น4G Super Smart 1,499 ลด50% มีผลใช้งานได้ทันที แต่พอมาเมื่อวานผมจะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ผมเห็นยอดที่หน้าจอผมเลยตกใจ นี่ไม่ได้ลด50%ตามที่คุยกันไว้นี่ นี่คือคิดราคาเต็มจำนวน
ทุกครั้งที่มีการคุยกันเนี่ย ผมจะย้ำตลอดมีลด50%นะ ตอนเปลี่ยนPromotionผมก็มีคุยกับพนักงานTrueที่โทรมาประสานงาน และ พนักงานTrueบนเว็บพันทิบที่มีการคุยในinbox เรื่องของการเปลี่ยนPromotion ผมเปลี่ยนเป็น 4G Super Smart 1,499 ลด50% ใช้งานได้ทันที
ทำไมทางพนักงานTrueตอนที่จะเปลี่ยนPromotionให้ผมเนี่ย ทำไมถึงไม่อธิบาย รายละเอียดต่างๆ ว่าPromotionของผมหมดเนี่ยเดือนไหน อะไรยังไง แต่คุณกลับบอกว่าPromotionที่เปลี่ยนใหม่ 4G Suer Smart 1,499 ลด50% ใช้งานได้ทันที ผมก็คิดว่าเปลี่ยนแล้วใช้งานได้เลยทันทีสิครับ
ทำไมพนักงานTrueคุณถึงไม่บอกลูกค้า ว่าเบอร์ของลูกค้าเนี่ย เบอร์นี้จะใช้งานโปรใหม่ได้เดือน ไหน เดือนไหนยังใช้ไม่ได้ ทำไมไม่อธิบาย ไม่บอกล่ะครับ ทำไมบริษัทคุณมีลับ ลวง พราง เยอะจังครับ
4G+SuperSmart1499 วันที่ 25/04/2018 - 24/05/2018 จำนวน 1,499 บาท ไม่รวมภาษี ( 1603.93 บาท รวมภาษี) ครับผม <<< คุณจะมาเก็บผมยอดนี้ไม่ได้ครับ ผมจะไม่จ่ายแม้แต่บาทเดียวครับ เพราะไม่ใช่ความผิดของผมครับ
และ รอบบิลที่ 25/05/2018 - 24/06/2018 รอบบิลปัจจุบันที่ผมกำลังใช้อยู่นี่ คุณก็จะมาเก็บผมแบบนี้ไม่ได้ครับ เพราะผมก็จะไม่จ่ายคุณแม้แต่บาทเดียวทั้ง 2 รอบบิล ครับผม
ผมมีหลักฐานทุกอย่าง ข้อความที่คุยกับพนักงานTrueบนพันทิบผมก็มีครับ หรือ ไม่คุณก็ไปเปิดคลิบเสียงที่พนักงานTrueของคุณโทรมาเสนอPromotionใหม่ให้กับผมก็ได้ครับ ว่าพูดยังไง 4G Super Smart 1,499 ลด50% ใช้งานได้ทันทีนะครับ
ถ้าคุณอธิบายให้ผมฟังตั้งแต่แรก ว่าการเปลี่ยนPromotionในครั้งนี้ จะได้ส่วนลดเดือนไหน ใช้ได้เดือนไหน คุณบอกผมให้ละเอียด ผมก็คงไม่สมัครหรอกครับ ทำไมเหรอครับ เจ้าของTrueนี้เค้ายังรวยไม่พอเหรอ ถึงต้องมา ลับ ลวง พราง หากินกับPromotionของลูกค้าเหรอครับ
ผมถามจริงๆเถอะครับ Trueเนี่ย ก่อนที่จะรับพนักงานเข้ามาทำงานเนี่ย มีการฝึกอบรมพนักงานหรือเปล่าครับ พนักงานมีความรู้ ความเข้าใจตัวProductมากน้อยแค่ไหนครับ หรือว่า แค่กรอกเอกสาร สมัครงานแล้วพรุ่งนี้เริ่มงานได้เลยครับ
ผมยืนยันครับ ทั้ง2รอบบิล รอบบิลที่ผ่านมา และ รอบบิลปัจจุบัน ผมยินดีจ่ายในส่วนที่ผมคิดว่าผมสมควรจ่ายครับ ถ้าคุณจะมาคิดผม เดือนล่ะ 1603.93 บาท ทั้ง2รอบบิล ผมจะไม่จ่ายแม้แต่บาทเดียวครับ เชิญคุณตัดสัญญาณผมได้เลยครับ เพราะไม่ใช่ความผิดของผมครับ
แล้วไม่ต้องให้พนักงานโทรศัพท์มาชักชวน หรือ ชักจูง ให้ผมเปลี่ยนPromotion โทรศัพท์ใดๆ ณ ตอนนี้ นะครับ เพราะว่าการที่พนักงานของคุณโทรมาเนี่ย ไม้ได้มาเสนอส่วนลดอะไรให้ มีแต่มาสร้างภาระ สร้างหนี้สิน และ สร้างค่าใช้จ่ายเพิ่มให้กับผมนะครับ