หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไปตั้งแต่ 2 ก.ย. แต่ยังไม่ได้รับ sms แจ้งผล
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
แล้วมี sms มาแจ้งให้จ่ายค่าธรรมเนียมภายในวันนี้ ตอนเช้าติดต่อ call center เพื่อถามข้อมูลก็รอสายนาน ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ จนป่านนี้ก็ยังไม่มีติดต่อกลับมา ในนี้มีเจ้าหน้าที่ ธ.กรุงเทพไหมครับ ช่วยติดต่อกลับทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเว้นค่าธรรมเนียม บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
เนื่องจาก ธนาคารมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม จำนวน 2 ใบ ซึ่งได้ยกเลิกไปเเล้ว 1 ใบ จึงต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียม และคุยรายละเอียดเพิ่มเติม เเต่โทรไปที่ Call center แล้ว ปรากฎว่า
สมาชิกหมายเลข 774464
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพไม่ได้ครับ
พอดีจะติดต่อสอบถามขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีของธนาคารกรุงเทพ แต่โทรไป call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีช่องทางอื่นแนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5350397
บัตรเครดิต ttb so smart สมัครยากมากวุ่นวายมาก
เริ่มจาากสมัครไปยัง web ของธนาคาแล้วมี Call Center โทรมาเพื่อให้เราเตรียมเอกสาร 1 สำเนาบัตรประชาชน 2 Slip เงินเดือนล่าสุด แล้วให้ messenger วิ่งมาเอาเอกสาร ผ่านไป 1 Week ขึ้นสถานะว่ารออัปโหลดเอกสารหล
สมาชิกหมายเลข 6531520
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
จะขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตกรุงเทพ airasia แต่ติดต่อ CC ไม่ได้เลย
มีเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาขอช่วยให้พ่อสมัครบัตร แล้วบอกว่าไม่มีค่าธรรมเนียมอะไรทั้งนั้น พ่อก็เลยช่วยสมัครให้ แล้ววันนี้ครบ 1 ปี ก็มี sms จากธนาคารส่งมาบอกว่ามีค่าธรรมเนียม 3 พันกว่าบาท มาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 6511231
ถึงกับร้อง"โอ้โหวววว"กับค่าธรรมเนียมบัตร SCB ทำเสียความรู้สึกระดับสุดจัด!!!
กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราเลยนะคะ คือถ้าไม่ข้องใจและเสียความรู้สึกจริงๆเราก็คงไม่มีทางมาตั้งกระทู้แบบนี้หรอกค่ะ เพราะส่วนมากเราจะนั่งอ่านกระทู้ของสมาชิกท่านอื่นๆเงียบๆตามเรื่องที่เราสนใจ เข้าเรื่องเ
สมาชิกหมายเลข 4954823
SCB ทำแบบนี้หาเงินง่ายไปหน่อยนะคะ
10ธค.61 โทรไปแจ้งขอเวฟค่ารายปี พนักงาน confirm เวฟได้ ให้ชำระบิลตามปกติไม่ต้องจ่ายยอดนี้นะคะ 11ธค.61 ได้รับ sms ยืนยัน ข้อความว่า SCB ได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตให้ท่านเรียบร้อยแล้ว 17ธค.6
MiddayDreamer
ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิต SCB Xtra Platinum ไม่ได้ ต้องมีเงื่อนไขด้วยหรือ?
วันนี้ได้โทรยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิต SCB กับ Call Center แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า บัตรนี้ไม่เข้าเงื่อนไขยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปี แต่ถ้าต้องการยกเลิกต้องใช้บริการจ่ายบิลค่าสาธารณูปโภคหักผ่านบัตรเ
สมาชิกหมายเลข 2035368
บัตรเครดิต SCB คะแนนบัตรเก่า 18000 คะแนน ไม่ยอมย้ายมาบัตรใหม่
ผมใช้บัตรเครดิตของ SCB มาหลายสิบปีแล้ว ก่อนหน้านี้บัตรเก่ามีปัญหา มันจะตัดเงินจาก google play store ก็เลยอายัดบัตรแล้วก็ออกบัตรใหม่มา ปรากฏว่าตั้งแต่ออกบัตรใหม่มา คะแนนบัตรเก่าก็ยังอยู่ที่บัตรเก่า ประ
สมาชิกหมายเลข 5526794
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไปตั้งแต่ 2 ก.ย. แต่ยังไม่ได้รับ sms แจ้งผล