หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไปตั้งแต่ 2 ก.ย. แต่ยังไม่ได้รับ sms แจ้งผล
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
แล้วมี sms มาแจ้งให้จ่ายค่าธรรมเนียมภายในวันนี้ ตอนเช้าติดต่อ call center เพื่อถามข้อมูลก็รอสายนาน ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ จนป่านนี้ก็ยังไม่มีติดต่อกลับมา ในนี้มีเจ้าหน้าที่ ธ.กรุงเทพไหมครับ ช่วยติดต่อกลับทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพไม่ได้ครับ
พอดีจะติดต่อสอบถามขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีของธนาคารกรุงเทพ แต่โทรไป call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีช่องทางอื่นแนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5350397
ยกเว้นค่าธรรมเนียม บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ
เนื่องจาก ธนาคารมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม จำนวน 2 ใบ ซึ่งได้ยกเลิกไปเเล้ว 1 ใบ จึงต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียม และคุยรายละเอียดเพิ่มเติม เเต่โทรไปที่ Call center แล้ว ปรากฎว่า
สมาชิกหมายเลข 774464
เกี่ยวกับpackage ais
คือเมื่อวันที่ 26 nov ผมได้รับ sms ว่าคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ play premium plus กรุณารอรับสาย 1175 วันที่ 4 dec มีพนักงาน call center โทรมาแต่เราแจ้งว่าไม่รับสิทธิ์ แต่ทางais ก็เพิ่ม แพ็กเกจดังกล
สมาชิกหมายเลข 4491303
จะขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตกรุงเทพ airasia แต่ติดต่อ CC ไม่ได้เลย
มีเจ้าหน้าที่ของธนาคารมาขอช่วยให้พ่อสมัครบัตร แล้วบอกว่าไม่มีค่าธรรมเนียมอะไรทั้งนั้น พ่อก็เลยช่วยสมัครให้ แล้ววันนี้ครบ 1 ปี ก็มี sms จากธนาคารส่งมาบอกว่ามีค่าธรรมเนียม 3 พันกว่าบาท มาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 6511231
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
ขอ waive ค่าธรรมเนียม บัตรเครดิต BBL
ทาง BBL หักเงินค่าธรรมเนียมไปตั้งแต่วันที่ 7 , ผมโทรเข้าไปที่ Contact Center , รับปากว่าจะคืนเงินให้ แต่ปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินคืน สามารถทำอะไรได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8851039
ร้องเรียนเงินในบัญชีถูกถอนออกจากธ.กรุงเทพ
วันนี้เมื่อ 20.02 มี sms แจ้งเงินในบ/ช ถูกถอนออกไป โดยที่เราไม่ได้ทำการถอนค่ะ นั่งเล่นมือถืออยู่ไม่ได้แสกนอะไรเลย รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ โทรหา call center แล้ว มีแต่ระบบถามไปถามมา
อาร์เวน
เคลมแผ่นดินไหวกรุงเทพประกันภัยไม่ได้ ใครเป็นบ้าง?
คือเราซื้อบ้านแล้วได้ซื้อประกันของกรุงเทพประกันภัย ตอนนั้นพอดีได้กู้ซื้อบ้านของแบงค์กรุงเทพ ก็เลยซื้อประกันภัยของกรุงเทพไปด้วยเลย พอเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวใหญ่ล่าสุด ทำให้อาคารเกิดความเสียหาย เราเลยส่
สมาชิกหมายเลข 6104873
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำเรื่องยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไปตั้งแต่ 2 ก.ย. แต่ยังไม่ได้รับ sms แจ้งผล