มีใครเคยเจอบ้างเน็ตบ้าน TRUE มีการแจ้งในระบบว่าใช้งานไม่ได้ ทั้งที่เราไม่ได้แจ้งแต่เจ้ามีหน้าที่โทรมา

งงมากค่ะ มีเจ้าหน้าที่โทรมานัดเวลาจะมาทำการแก้ไข บอกว่ามีการแจ้งเน็ตใช้งานไม่ได้ ซึ่งเราไม่ได้แจ้งไป เน็ตเราใช้งานปกติ
และไม่ใช่ครั้งแรก เริ่มเกิดจากที่เราย้ายมาบ้านหลังใหม่ประมาณ 2 เดือน ใน 2 เดือนนี้ มีการโทรเข้ามา 4 ครั้ง เพื่อจะทำการแก้ไขปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้
ซึ่งทางเราก็บอกว่าไม่ได้แจ้งไป ลองให้เพื่อนที่ทำงาน TRUE ช่วยเช็ค มีการแจ้งเข้าไป 4 ครั้งในวันที่ 3/8,3/9,4/9,6/9 ล่าสุดเมื่อเช้า เวลา 8.15 ซึ่งยังไม่มีใครตื่นเลย ช่วงบ่ายพนักงานก็โทรมานัดจะเข้ามา

เลยข้องใจว่ามันสามารถเกิดเหตุการณ์นี้ได้จากอะไรบ้าง มันน่ารำคาญ เวลามีการแจ้งเข้าไปมีการตรวจเช็คข้อมูลไหมว่าใครเป็นคนแจ้ง หรือมีการใช้คู่สายซ้ำกันกับคนอื่น หรือแจ้งทิพย์เองเพื่ออยากขายแพคเกจใหม่ ขออภัยที่ต้องมองแง่ร้าย เพราะเคยประสบการณ์โทรมาอัพแพคเกจให้แบบงงๆ ทั้งที่ไม่ได้ตกลง ไม่รู้เป็นมาตรการขายแบบใหม่หรืออะไร ใครเคยเจอแบบไหน มาแชร์กันหน่อยค่ะ เวลายุ่งๆอยู่มันน่าหงุดหงิดรำคาญมาก กับความผิดพลาดซ้ำซากแบบนี้ ไม่ควรเกิดขึ้นซ้ำๆกันถี่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่