ซิมถูกระงับการใช้งาน หลังจากอัพเดทเครื่อง

กระทู้คำถาม
มีปัญหาตามหัวข้อครับ ผมใช้ vivo v3 max อัพเกรดระบบเมื่อวานก็เป็นเลย ลองเช็คในแอพ My AIS แล้วซิมยังปกติ แต่ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณอยู่ครับ ที่กังวลคือ ตอนนี้ผมสั่งซื้อซิมใหม่ของ AIS ทางช่องทางออนไลน์ *ตั้งใจจะซื้อใหม่อยู่แล้ว* แต่เบอร์ที่ติดต่อกลับเพื่อรับซิมเป็นเบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณ อยากทราบว่าถ้าพนักงานที่มาส่งหากโทรไม่ติด จะมาส่งไหมครับ เพราะชำระเงินไปแล้ว แล้วจะมีช่องทางอื่นให้ติดต่ออีกไหมครับ เพราะคาดว่าซิมน่าจะเสีย แล้วการเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มไหมทำได้ที่เทเชวิสทุกสาขาหรือเปล่า เพราะตั้งใจจะเปลี่ยนเบอร์เป็นซิมที่สั่งซื้อไปอยู่แล้วครับ  

***ส่วนของทรูมูฟ ผมได้โปรรับซิมฟรีเนตจากการอัพแพคเกจเนตบ้านครับ นัดรับกันวันที่ 5 ม.ค. รอบแรกนัดรับวันที่ 30 ธ.ค. ที่เลื่อนมาเพราะผมกลับบ้านช่วงเทศกาลครับ อยากทราบว่าพนักงานจพมาส่งไหมครับหากติดต่อไม่ได้ หรือมีช่องทางใดแก้ไขได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่