ไม่ได้รับ SMS OTP ชำระค่าสินค้า บัตร JCB Platinum ของSCB

เมื่อทำการชำระสินค้าของเว็บต่างประเทศ และเข้าสู่หน้า J/Secure
กด Request OTP ก็จะไม่ได้รับข้อความ โทรไปแจ้ง call center ก็ไม่สามารถบอกปัญหาได้ว่าเกิดจากอะไร

ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร/มีใครเจอปัญหานี้ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6627594 ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ไม่ทราบท่านมีการเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือ (รับ OTP) หรือไม่คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่