SCB JCB Platinum ไม่ได้รับ OTP หลังจากกด Request OTP ที่หน้า J/Secure

ผมสมัครบัตร SCB JCB Platinum มาใหม่ ปัญหาคือ ซื้อของออนไลน์แล้วมาที่หน้าชำระเงิน เมื่อกรอกบัตรเครดิตและกดยืนยัน จะถูกพามาที่หน้า J/Secure แต่เมื่อกดรับ OTP กลับไม่มี SMS ส่งมาที่เบอร์มือถือครับ

พยายามติดต่อทั้งเบอร์ 02-777-7777 (โทรไม่ติดเลยหรือบางทีที่ติดก็ถือสายรอเป็นชั่วโมงแต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับ), SCB Connect, และหลังไมค์ กลับไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา พยายามติดต่อมาหลายวันแล้ว

พอดีใกล้ครบ 30 วันแล้วตั้งแต่ทำบัตร ที่ตัดสินใจทำเพราะอยากได้กระเป๋าเดินทาง แต่ยังไม่สามารถรูดซื้อของให้ครบยอดได้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่