ตามหัวข้อเลยครับ
ตั้งแต่บัตรได้รับอนุมัติมา เมื่อเข้าสู่หน้า J/Secure
กด Request OTP ก็จะไม่ได้รับข้อความ โทรไปแจ้ง call center ก็จะใช้งานได้อยู่ภายในวันนั้น
แจ้งมา 2 ครั้งแล้ว ส่วนปัจจุบันแจ้งทาง Call center ไป ก็จะไม่ได้รับ OTP แล้ว ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ
- สาขาก็ไปมาแล้ว
- ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็ทำมาแล้วครับ
ส่วน SCB Easy ได้รับ OTP ใช้งานได้ปกติ
ไม่ได้รับ SMS OTP ชำระค่าสินค้า บัตร JCB Platinum ของSCB
ตั้งแต่บัตรได้รับอนุมัติมา เมื่อเข้าสู่หน้า J/Secure
กด Request OTP ก็จะไม่ได้รับข้อความ โทรไปแจ้ง call center ก็จะใช้งานได้อยู่ภายในวันนั้น
แจ้งมา 2 ครั้งแล้ว ส่วนปัจจุบันแจ้งทาง Call center ไป ก็จะไม่ได้รับ OTP แล้ว ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ
- สาขาก็ไปมาแล้ว
- ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็ทำมาแล้วครับ
ส่วน SCB Easy ได้รับ OTP ใช้งานได้ปกติ