ไม่ได้รับ SMS OTP ชำระค่าสินค้า บัตร JCB Platinum ของSCB

ตามหัวข้อเลยครับ

ตั้งแต่บัตรได้รับอนุมัติมา เมื่อเข้าสู่หน้า J/Secure

กด Request OTP ก็จะไม่ได้รับข้อความ โทรไปแจ้ง call center ก็จะใช้งานได้อยู่ภายในวันนั้น
แจ้งมา 2 ครั้งแล้ว ส่วนปัจจุบันแจ้งทาง Call center ไป ก็จะไม่ได้รับ OTP แล้ว ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ
 - สาขาก็ไปมาแล้ว
 - ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็ทำมาแล้วครับ

ส่วน SCB Easy ได้รับ OTP ใช้งานได้ปกติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่